Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngay cả Tuchel cũng khiếp hãi với thói quen đi muộn của Aubameyang

Thứ Tư 12/05/2021 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào đêm nay, Chelsea sẽ đối đầu với Arsenal, và HLV Thomas Tuchel đã dành lời chia sẻ về tiền đạo chủ lực Aubameyang của đối thủ, cũng là cậu học trò cũ của mình.

Tuchel từng lừa Aubameyang để anh đến đúng giờ


Làm việc với nhau trong quãng thời gian ở Dortmund, HLV Thomas Tuchel đã giúp CLB vô địch Bundesliga 2017 với Aubameyang là vua phá lưới. Nhưng vào đêm nay, cả 2 sẽ gạt bỏ tình thầy trò để đối đầu với nhau trên sân cỏ, khi Chelsea chạm trán Arsenal.
 
Trước màn tiếp đón này, Tuchel đã dành lời chia sẻ về chân sút người Gabon, trong đó có nhắc tới ‘thói quen’ đi muộn của anh. Thuyền trưởng Chelsea cho biết: “Đúng giờ không phải điểm mạnh của Auba. Anh ấy thường rất mất thời gian nên khi muốn Auba đến đúng cuộc họp lúc 11h sáng, tôi đã nhắn anh ấy đến lúc 10h45, và chúng tôi có cơ hội lớn để chào đón Auba.
 
Bạn có thể nghe thấy tiếng xe của Auba cách đó 1km, và chúng tôi sẵn sàng khởi động các thiết bị để chuẩn bị cho cuộc họp. Thú thực tôi vẫn không hiểu làm thế nào mà anh ấy không bị tước bằng lái xe trong 2 năm qua vì lúc nào cũng chạy tốc độ rất cao. Auba cũng luôn là người đến ở những phút cuối cùng.

Tuchel và Aubameyang khi làm việc chung tại Dortmund
HLV Thomas Tuchel và Aubameyang khi làm việc chung tại Dortmund
 
Nhưng ngoài chuyện đó, thật khó để nổi điên với Auba. Anh ấy là một chàng trai luôn sở hữu nụ cười rất tươi và một trái tim rộng mở. Anh ấy không ngại gửi lời xin lỗi tới mọi người và OK, chúng ta đều chấp nhận 1-2 người như vậy trong đội ngũ.
 
Đó không phải vấn đề lớn nhất. Đừng quên Auba là một cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp, một chân sút hàng đầu. Anh ấy không bao giờ bỏ lỡ buổi tập nào, không bao giờ xin về sớm dù chỉ 1 phút. Ngay khi khoác lên mình bộ áo đấu, anh ấy hoàn toàn sẵn sàng. Tôi rất vinh dự khi được làm việc với anh ấy. Một chàng trai thân thiện, chân thật và điên rồ, nhưng là theo nghĩa tốt.
 
Auba là một nhà vô địch. Chúng tôi đã cùng giành chiến thắng tại Dortmund và tôi không bao giờ phàn nàn về tinh thần chiến đấu của anh ấy. Điều tôi có thể nói, đó là anh ấy không thể làm mọi thứ một mình và cần một đội ngũ chất lượng xung quanh. Bằng kinh nghiệm 2 năm làm việc với Auba, bạn có thể thúc đẩy anh ấy tới giới hạn và Auba luôn có thể vượt qua thử thách.”
 
Aubameyang mất tích bí ẩn trước Tottenham, hoá ra đây là nguyên nhânAubameyang mất tích bí ẩn trước Tottenham, hoá ra đây là nguyên nhân
Trong trận derby quan trọng với Tottenham rạng sáng nay, Arsenal lại không thể có sự phục vụ của đội trưởng, tiền đạo Aubameyang vì một lý do “trời ơi”.
Aubameyang xuất hiện với hình ảnh lạ lẫmAubameyang xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm
Alexandre Lacazette vừa đăng tải lên trang cá nhân Instagram hình ảnh mới nhất của tiền đạo Aubameyang, NHM không khỏi bất ngờ với mái tóc của cầu thủ người...
Nhận định Chelsea vs Arsenal (2h15 ngày 13/5): Giã từ vũ khí?Nhận định Chelsea vs Arsenal (2h15 ngày 13/5): Giã từ vũ khí?
Arsenal sẽ làm khách của Chelsea tại Premier League khi mà số đông cho rằng họ khó lòng tạo nên bất ngờ và chia tay luôn giấc mơ dự cúp châu Âu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X