Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận thêm tin buồn từ 2 trụ cột

Thứ Năm 06/01/2022 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Chelsea, Thomas Tuchel đã xác nhận rằng NGolo Kante và Thiago Silva đều vắng mặt trước Tottenham vì dương tính với Covid-19.

Thêm 2 cầu thủ Chelsea dương tính với virus corona


Rạng sáng nay, Chelsea có trận tiếp Tottenham trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh. Với việc Edouard Mendy đang tham dự Cúp các quốc gia châu Phi với Senegal, Kepa đã được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu.
Tuchel xác nhận thêm 2 cầu thủ Chelsea dương tính với Covid-19

Tuchel xác nhận thêm 2 cầu thủ Chelsea dương tính với Covid-19


Bộ đôi N'Golo Kante và Thiago Silva bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu, và HLV Thomas Tuchel xác nhận họ dương tính với Covid-19, ông nói với Sky Sports: “Vâng, thật không may, Thiago Silva và N'Golo Kante đều nhiễm Covid-19, đây chắc chắn là tin không vui với Chelsea vì họ là hai cầu thủ quan trọng của đội bóng”.

“2 cầu thủ này hiện đã cách ly và tiến hành điều trị. Chúng tôi đã không có đội hình mạnh nhất trong suốt thời gian vừa qua, nhưng Chelsea tin tưởng sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại. Tôi hy vọng sẽ không mất thêm bất kỳ cầu thủ quan trọng nào trong những trận đấu tới”.

Với việc Thiago Silva vắng mặt, Malang Sarr đá chính ở hàng thủ, trong khi Saul Niguez được tung vào sân hiếm hoi ở hàng tiền vệ khi Kante vắng mặt. Dù không có đội hình mạnh nhất nhưng Chelsea đã chơi rất tốt trước Tottenham.

Đội chủ sân Stamford Bridge làm chủ thế trận, tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 2-0. Kai Havertz là người mở tỷ số cho Chelsea ngay ở phút thứ 5, trước khi Ben Davies phản lưới nhà ở phút 34. Thắng cách biệt 2 bàn ở lượt đi, The Blues đang chiếm rất nhiều lợi thế trước trận lượt về.
Đánh bại Tottenham của người cũ Conte, Chelsea tiến gần đến chung kết League CupĐánh bại Tottenham của người cũ Conte, Chelsea tiến gần đến chung kết League Cup
Dù thực hiện không ít sự điều chỉnh nhân sự song The Blues vẫn chơi lấn lướt trước đội bóng láng giềng Tottenham ở bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh 2021/22 để...
Vì sao Thiago Silva sẽ giúp Chelsea giành thêm những danh hiệu?Vì sao Thiago Silva sẽ giúp Chelsea giành thêm những danh hiệu?
Trung vệ Thiago Silva đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Chelsea, và ngôi sao người Brazil hoàn toàn có thể giúp The Blues giành thêm những danh hiệu.
Vì lý do này, Real Madrid rút khỏi cuộc đua giành Antonio Rudiger?Vì lý do này, Real Madrid rút khỏi cuộc đua giành Antonio Rudiger?
Theo tờ Marca, Real Madrid đã rút khỏi cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Antonio Rudiger bên phía Chelsea, lý do là bởi cầu thủ này đòi mức lương quá cao.
Link xem trực tiếp Chelsea vs Tottenham bóng đá bán kết Carabao Cup 2022 ở đâu ?Link xem trực tiếp Chelsea vs Tottenham bóng đá bán kết Carabao Cup 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Tottenham 2h45 hôm nay 6/1 bán kết Carabao Cup ở đâu, trực tuyến kết quả cúp liên đoàn Anh kênh sóng nào.
Hình ảnh mới nhất của Ben Chilwell sau ca phẫu thuật đầu gốiHình ảnh mới nhất của Ben Chilwell sau ca phẫu thuật đầu gối
Sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối, hậu vệ Ben Chilwell đã trở lại sân tập của Chelsea bằng nạng vào thứ 2 để bắt đầu quá trình phục hồi chức năng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X