Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel báo tin buồn trước đại chiến Man City

Thứ Bảy 15/01/2022 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước chuyến làm khách trên sân Etihad của Man City, HLV Thomas Tuchel báo tin buồn khi trung vệ Andreas Christensen dương tính với Covid-19.

Chelsea nhận tin buồn từ Christensen


Chelsea vừa đánh bại Tottenham 1-0 ở lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh, như vậy là với tổng tỷ số 3-0 sau hai lượt trận, The Blues đã giành chiếc vé đầu tiên vào chơi trận chung kết. Sau trận đấu với Spurs, thầy trò Thomas Tuchel có chuyến làm khách trên sân của Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 22 Ngoại hạng Anh.
Tuchel xác nhận Christensen nhiễm Covid-19

Tuchel xác nhận Christensen nhiễm Covid-19


Hiện Chelsea đang xếp thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City 10 điểm. Họ cần một chiến thắng nếu muốn tiếp tục cuộc đua vô địch, nhưng đánh bại Man xanh đang có phong độ cao trên sân Etihad là chuyện không hề đơn giản.

Trước chuyến làm khách trên sân Etihad của Man City, HLV Thomas Tuchel báo tin buồn khi trung vệ Andreas Christensen dương tính với Covid-19. Ông xác nhận: "Chúng tôi sẽ vắng một vài cầu thủ ở trận đấu với Man City. Trevoh Chalobah sẽ vắng mặt. Ben Chilwell và Reece James cũng ngồi ngoài vì các chấn thương khác nhau”.

“Chúng tôi cũng nhận tin không vui từ Andreas Christensen. Cậu ấy dương tính với Covid-19 ở đợt xét nghiệm mới nhất, cậu ấy đã cách ly và tiến hành điều trị, Christensen sẽ vắng mặt trước Man City”.

Dù thiếu vắng Christensen nhưng Chelsea sẽ có sự phục vụ của Thiago Silva và N'Golo Kante. Cả hai đã sẵn sàng để ra sân ngay từ đầu trong trận chiến với Man City. Khi mà Man City đang duy trì phong độ khủng khiếp, thầy trò Tuchel sẽ phải chơi với 100% phong độ nếu muốn giành một kết quả tốt.

Chelsea và MU cùng thua ở vòng 22 Ngoại hạng AnhChelsea và MU cùng thua ở vòng 22 Ngoại hạng Anh
Đó là nhận định của cựu Michael Owen, cựu tiền đạo tuyển Anh cho rằng Man City sẽ đánh bại Chelsea trên sân Etihad, trong khi đó MU sẽ thất bại trước Aston...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/1: Man City vs ChelseaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/1: Man City vs Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 15/1/2022. Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Serie A, Ligue 1, Bundesliga, CAN Cup... Lịch trực tiếp BĐ.
Lịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/22: Man City vs Chelsea; Tottenham vs ArsenalLịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/22: Man City vs Chelsea; Tottenham vs Arsenal
(HOT) - Lịch thi đấu vòng 22 Ngoại hạng Anh 2021/2022 mới nhất. LTD BD Anh Premier League vòng 22 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.
Chelsea chính thức nhận kết quả thương vụ EmersonChelsea chính thức nhận kết quả thương vụ Emerson
Lyon xác nhận Emerson Palmieri sẽ không trở lại Chelsea trong tháng 1 này mà sẽ thi đấu ở Ligue 1 tới cuối mùa giải.
Chelsea nhận tổn thất lớn trước thềm đại chiến với Man CityChelsea nhận tổn thất lớn trước thềm đại chiến với Man City
Trước thềm đại chiến với Man City, Chelsea nhận tin không mấy vui vẻ khi hậu vệ Andreas Christensen đã dương tính với COVID-19.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X