Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel mãn nguyện sau khi đả bại Mourinho

Thứ Sáu 05/02/2021 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trên sân khách, Chelsea của HLV Thomas Tuchel đã giành chiến thắng tối thiểu trước Tottenham, qua đó cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Tuchel chia sẻ sau trận thắng Tottenham

Với pha ghi bàn duy nhất của Jorginho, Chelsea đã rời hiểm địa Tottenham với một chiến thắng, cho thấy hình ảnh khởi sắc từ khi thay tướng. Chia sẻ sau trận đấu này với BT Sport, HLV Thomas Tuchel cho biết: “Chúng tôi rất vui vì kết quả này. Đây là một thử thách vô cùng khó khăn nhưng toàn đội đã kiểm soát tốt thế trận.

Nếu chạm trán với một đội bóng mạnh, bạn phải chấp nhận có những khoảnh khắc chịu đựng. Chúng tôi đã phòng ngự rất chủ động và dũng cảm. Khi có bàn mở tỷ số, chúng tôi cũng đã hy vọng tìm kiếm bàn thắng thứ hai.

HLV Thomas Tuchel mãn nguyện sau khi đả bại Mourinho hình ảnh

HLV Thomas Tuchel đã giành chiến thắng trước Jose Mourinho


Dù vậy, tôi hài lòng với tinh thần và thái độ phòng ngự của các cầu thủ. Đó không phải triết lý của tôi, nhưng tôi cần dành lời khen ngợi cho toàn đội. Đó là những cầu thủ tuyệt vời và rất cởi mở, thật vui khi được ở đây. Tôi đang cảm thấy được chào đón và đó là một khởi đầu tốt.

Điều đó không chỉ là về chiến thuật, mà còn về tinh thần và cách mà các cầu thủ chiến đấu 100% sức lực. Chúng tôi không bao giờ đánh mất niềm tin hay sự can đảm, và đã trở thành người chiến thắng hoàn toàn xứng đáng.”
Chelsea dính tổn thất nặng nề sau trận thắng SpursChelsea dính tổn thất nặng nề sau trận thắng Spurs
Giành chiến thắng trong trận derby London căng thẳng, nhưng The Blues không thể vui mừng khi thủ lĩnh hàng phòng ngự, Thiago Silva dính chấn thương.
Thua Chelsea, Mourinho đặt dấu chấm hết cho Gareth BaleThua Chelsea, Mourinho đặt dấu chấm hết cho Gareth Bale
Dù đội nhà thiếu quân và bế tắc trong khâu ghi bàn, Gareth Bale vẫn không được HLV Jose Mourinho sử dụng trong trận tiếp đón Chelsea mới đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X