Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel biết ơn Lukaku

Thứ Hai 23/08/2021 01:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thắng dễ Arsenal với màn ra mắt của Romelu Lukaku, HLV Thomas Tuchel đã hết lời ca ngợi bom tấn 97,5 triệu bảng.

Tuchel ca ngợi Lukaku

Góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Arsenal, Lukaku đã có màn ra mắt đội bóng cũ một cách hoàn hảo. Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel chia sẻ trên Sky Sports: “Tôi rất hạnh phúc với sự hòa nhập của Romelu. Cậu ấy là một anh chàng thông minh và thích được ở trong đội. Romelu là nhà lãnh đạo theo hướng dân chủ, cậu ấy thân thiện và thích nói chuyện với mọi người.

Trên sân cỏ, Romelu đã bổ sung điều còn thiếu cho Chelsea, đó là khả năng giữ bóng. Bạn không thể mong chờ vào một khởi đầu hoàn hảo hơn bàn thắng, và cậu ấy còn tạo ra một vài cơ hội. Tôi không mong đợi quá nhiều nhưng tôi muốn chứng kiến Romelu thích nghi và liên kết với các đồng đội tốt hơn nữa.

Thomas Tuchel ca ngợi Romelu Lukaku sau trận thắng Arsenal hình ảnh
HLV Thomas Tuchel khen Lukaku sau trận thắng Arsenal

Đây là một khởi đầu hoàn hảo, 2 trận thắng và không nhận bất kỳ bàn thua nào. Chelsea đang sở hữu một đội ngũ trẻ trung, mới mẻ. Một vài cầu thủ đã ra đi, vài người mới đến và bạn cần thời gian để mọi thứ đi vào ổn định. Vì vậy, tôi rất hài lòng với khởi đầu này. Chúng tôi vẫn còn nhiều điều phải làm và cần tiếp tục cố gắng.”

Ở vòng đấu tiếp theo, Chelsea sẽ chạm trán với Liverpool – CLB cũng giành được 6 điểm, ghi 5 bàn và không thủng lưới giống như họ. Đó sẽ là màn đối đầu hấp dẫn, đáng mong chờ giữa Romelu Lukaku và Virgil Van Dijk.

Lukaku nói đúng 1 câu khi được mời sang ArsenalLukaku nói đúng 1 câu khi được mời sang Arsenal
Trong trận đấu tại vòng 2 Premier League, tiền đạo Romelu Lukaku đã tỏa sáng với 1 bàn thắng, giúp Chelsea đánh bại Pháo thủ ngay tại Emirates.
Arsenal lập kỷ lục không thể tin được sau trận thua ChelseaArsenal lập kỷ lục không thể tin được sau trận thua Chelsea
Kết quả Arsenal vs Chelsea càng đẩy Pháo thủ vào tình cảnh khó khăn. Họ vẫn chưa ghi được bàn thắng nào sau 2 vòng đấu đầu tiên ở Premier League 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X