Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel chưa hề chuẩn bị trước tâm lý cho việc chia tay Chelsea

Thứ Hai 12/09/2022 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đến giờ vẫn chưa hết sốc sau khi nhận lệnh sa thải đầy bất ngờ từ phía Chelsea trong bối cảnh ông chưa hề chuẩn bị tinh thần từ trước.

Tuchel lần đầu lên tiếng sau khi bị Chelsea sa thải

Sau thất bại trước Dynamo Zagreb, HLV Thomas Tuchel bị Chelsea sa thải. Gần 1 tuần sau khi không còn đồng hành cùng The Blues, chiến lược gia người Đức đã lần đầu lên tiếng.

Trên trang Twitter cá nhân, HLV Tuchel đăng tải bức tâm thư chia tay Chelsea. Ở đó, ông thừa nhận rằng mình không khỏi suy sụp vì chưa hề chuẩn bị trước tinh thần cho cuộc chia ly này.

Tuchel chưa hề chuẩn bị trước tâm lý cho việc chia tay Chelsea 1
Tuchel đến giờ vẫn chưa hết sốc khi phải chia tay Chelsea.

HLV Tuchel trải lòng:

“Đây là một trong những điều khó khăn nhất mà tôi phải viết ra. Tôi từng hy vọng rằng sẽ không phải thực hiện điều này trong nhiều năm. Khi biết rằng mọi chuyện giữ mình và Chelsea đã kết thúc, tôi thực sự suy sụp. Chelsea giúp tôi có cảm giác như là nhà cả với tư cách cá nhân lẫn chuyên nghiệp. 

Tôi muốn dành lời cảm ơn sâu sắc tới các nhân viên, các cầu thủ, và những người hâm mộ đã luôn chào đón và ủng hộ tôi từ ngày đầu tôi đặt chân tới đây. Tôi không bao giờ quên niềm tự hào và niềm vui khi giúp đội bóng vô địch Champions League và Europa League.

Thật vinh dự khi tôi được là một phần lịch sử của CLB. Mọi chuyện trong 19 tháng vừa qua là những kỉ niệm đặc biệt mà tôi luôn khắc ghi trong tim."

Sau khi bị sa thải, HLV Tuchel đã hạ mình xin BLĐ Chelsea thêm một cơ hội. Ông tin rằng mình đủ sức giúp đội bóng vượt qua khó khăn. Song, Chủ tịch Todd Boehly và các cộng sự nói không vì nhận thấy bất đồng quan điểm trong cách làm việc của chiến lược gia người Đức và định hướng phát triển của CLB. Hiện tại, chưa rõ kế hoạch tương lai của nhà cầm quân 47 tuổi.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X