Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: Vấn đề của Chelsea không phải ở hàng công

Thứ Tư 31/08/2022 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel không đồng ý với ý kiến cho rằng sự thiếu hiệu quả của hàng công là nguyên nhân khiến Chelsea thất bại 1-2 trước Southampton.

Tuchel nói thẳng vấn đề của Chelsea

Rạng sáng nay, Chelsea thất bại 1-2 trước Southampton. Đây là thất bại thứ hai của thầy trò HLV Thomas Tuchel sau 5 trận đã đấu.

Hàng công Chelsea đã có 90 phút gây thất vọng trước Southampton. Cầm bóng tới hơn 70% nhưng các chân sút The Blues tung ra được vỏn vẹn 4 cú dứt điểm trúng đích.

Tuchel Vấn đề của Chelsea không phải ở hàng công 1
Chelsea thất bại 1-2 trước Southampton.

Dù vậy, HLV Tuchel cho rằng hàng công không phải vấn đề lớn khiến Chelsea thất bại. Chiến lược gia người Đức thẳng thắn chia sẻ sau trận:

"Vấn đề của hàng công không phải lý do khiến chúng tôi thua trận. Câu chuyện phòng ngự không tốt không liên quan gì đến hàng công cả.

Chúng tôi ghi bàn, chúng tôi có cơ hội, vậy là đủ. Chúng tôi có thể giữ sạch lưới, có thể hòa 1-1. Mọi chuyện vẫn ổn cơ mà.

Nhưng chúng tôi không đủ cứng rắn để phản ứng lại sau các bàn thua và tự mình vượt qua giới hạn của bản thân. Tôi nghĩ chúng tôi cần tăng cường sức mạnh đoàn kết và thể hiện một tâm lý khác ở những trận tiếp theo."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X