Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel và Conte đứng trước án phạt nguội từ FA

Thứ Ba 16/08/2022 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rất có thể FA sẽ ban hành một án phạt nguội dành cho Tuchel và Conte sau màn xô xát của cả hai cuối trận derby London.

Tuchel và Conte đối diện án phạt bổ sung

Trận derby London giữa Chelsea vs Tottenham cuối tuần qua diễn ra hấp dẫn và kịch tính đúng như kỳ vọng của người hâm mộ. Sức nóng của trận đấu còn được thể hiện trên băng ghế chỉ đạo khi HLV Tuchel và Conte có xô xát ở cả trong và sau trận.

Cụ thể, ở trong trận, Conte "nóng mắt" với cách Tuchel ăn mừng và hai bên có lời qua tiếng lại. Chưa hết, khi trận đấu kết thúc, cả hai vị HLV tiếp tục cãi cọ khi bắt tay. Trọng tài chính Anthony Taylor đã phải rút thẻ đỏ cho cả hai.

Một tấm thẻ đỏ đồng nghĩa với việc Tuchel và Conte sẽ không được chỉ đạo trong trận đấu tiếp theo. Tuy vậy, án phạt sẽ không dừng lại với cả hai ở đây khi FA đang tiến hành điều tra và tiến tới ban hành một án phạt bổ sung.

Tuchel và Conte đứng trước án phạt nguội từ FA 1
Tuchel xô xát với Conte

Cụ thể, FA thông báo: "Thomas Tuchel và Antonio Conte bị phạt vì vi phạm điều E3 trong bộ luật của FA, trong trận đấu giữa Chelsea và Tottenham vào Chủ nhật ngày 14/8/2022. Hai HLV bị cáo buộc có hành vi không đúng mực sau khi trận đấu kết thúc. Cả Tuchel và Conte có thời hạn tới thứ Năm ngày 18/8/2022 để đưa ra hồi đáp".

Thậm chí, FA sẽ tiếp tục điều tra hành vi của HLV Tuchel về những phát ngôn sau trận. Thuyền trưởng người Đức đã chỉ trích gay gắt trọng tài chính Anthony Taylor về những quyết định của ông. Thậm chí Tuchel còn nói "Taylor đừng bắt chính trận nào nữa".

Sau trận đấu, Tuchel hài hước khoe bắp tay của mình với hàm ý "gửi tới Conte" và chiến lược gia của Tottenham cũng "không vừa" khi đáp lại rằng "may cho ông đấy" và tiếc là chưa kịp "chơi Tuchel một vố".

@bongda24h.vn.official Tuchel và Conte nhận án phạt #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #tuchel #conte #chelsea #tottenham #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Conte tiếc nuối vì không kịp chơi Tuchel một vốConte tiếc nuối vì không kịp chơi Tuchel một vố
HLV Conte thừa nhận ông cảm thấy tiếc nuối vì không ngáng chân làm Tuchel ngã dúi dụi khi HLV của Chelsea ăn mừng bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 của Reece James.
Tuchel: Tôi bị treo giò nhưng trọng tài có xứng đáng được cầm còi không?Tuchel: Tôi bị treo giò nhưng trọng tài có xứng đáng được cầm còi không?
Sau trận hòa 2-2 với Tottenham, HLV Thomas Tuchel không ngần ngại buông những lời công kích nặng nề đối với trọng tài Anthony Taylor.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X