Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel và Conte chính thức nhận án phạt từ FA

Thứ Bảy 20/08/2022 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel và Antonio Conte vừa phải nhận án phạt từ LĐBĐ Anh (FA) sau vụ lùm xùm ở trận đấu giữa Chelsea và Tottenham trên sân Stamford Bridge.

Trận cầu tâm điểm vòng 2 Ngoại hạng Anh 2022/23 diễn ra trên sân Stamford Bridge, nơi Chelsea tiếp đón các vị khách Tottenham. The Blues 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng cuối cùng chỉ có được kết quả hòa 2-2. Ngoài tỷ số, trận đấu này còn có rất nhiều những điểm nhấn đáng chú ý.

Đó là những quyết định gây tranh cãi của trọng tài chính Anthony Taylor, việc Thomas Tuchel và Antonio Conte liên tục lao vào nhau ngoài đường biên cũng cần được nhắc đến. Ông thầy người Italia là người khiêu khích khi chạy về phía ban huấn luyện Chelsea sau khi đội nhà có bàn gỡ hòa 1-1. Thấy Conte ăn mừng thái quá trước mặt mình, ông Tuchel tính lao vào ăn thua đủ với HLV người Italia.

Conte va Tuchel nhan an phat tu FA

Conte và Tuchel nhận án phạt từ FA

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, HLV Conte đã chủ động tới bắt tay Tuchel nhưng ông thầy người Đức đã giật tay của người đồng nghiệp khiến ông bị đau, và hệ quả là hai bên tiếp tục lao vào nhau. Lần này trọng tài chính Anthony Taylor rút thẻ đỏ với cả hai.

Mới nhất, Thomas Tuchel và Antonio Conte vừa phải nhận án phạt từ LĐBĐ Anh (FA) sau vụ lùm xùm ở trận đấu trên sân Stamford Bridge. Họ viết: “Sau khi xem xét kỹ các vấn đề, FA Xác nhận Thomas Tuchel bị phạt 35.000 bảng và cấm chỉ đạo một trận, còn Antonio Conte sẽ bị phạt 15.000 bảng sau khi họ vi phạm Luật E3 của FA”.

“Thomas Tuchel và Antonio Conte đều thừa nhận rằng hành vi của họ sau trận đấu giữa Chelsea và Tottenham trên sân Stamford Bridge”. 

Chelsea và Tottenham cùng có 4 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên, nhưng thầy trò Conte đứng thứ tư, trên đối thủ ba bậc, nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại. Ở vòng 3, ngày 21/8 Chelsea làm khách của Leeds, còn Tottenham tiếp Wolves trước đó một ngày.

@bongda24h.vn.official Tuchel và Conte nhận án phạt #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #tuchel #conte #chelsea #tottenham #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X