Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: Đừng vì những kết quả kém may mà quên mất Chelsea là ai

Thứ Hai 17/05/2021 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel khẳng định 2 thất bại gần nhất của Chelsea chỉ đơn giản là vì thiếu may mắn và toàn đội sẽ biết cách để sớm trở lại.

Chelsea có nguy cơ không được dự C1 mùa sau

Đang thăng hoa, Chelsea bất ngờ trở lại mặt đất với 2 thất bại liên tiếp trước Arsenal (Premier League) và Leicester (Chung kết FA Cup). Viễn cảnh không được đá Champions League mùa tới không phải không có cơ sở với thầy trò Tuchel.

Nếu không thắng trong trận tái đấu với Leicester thuộc vòng 37 Premier League, The Blues mất quyền tự quyết trong cuộc đua top 4 nếu như Liverpool đánh bại Burnley. Lúc đó, Chelsea sẽ có 65 điểm (hòa Leicester) hoặc 64 điểm (thua Leicester) trong khi Liverpool sẽ sở hữu 66 điểm nên thầy trò HLV Tuchel sẽ rơi xuống thứ 5 (Leicester sẽ giữ nguyên vị trí thứ 3).

Chelsea
Viễn cảnh Chelsea không được dự C1 mùa tới hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong bối cảnh ấy, HLV Tuchel lên tiếng trấn an CĐV. Nhà cầm quân người Đức khẳng định những thất bại vừa qua chỉ là kém may mắn và toàn đội sẽ biết cách để sớm trở lại.

"Đừng vội quên Chelsea là ai. Nên nhớ rằng Chelsea là một tập thể chất lượng và sở hữu những thủ lĩnh trong đội hình. Thất bại vừa qua chỉ là thiếu may mắn. Vậy thôi!

Chúng tôi đã tiến tới 2 trận chung kết quan trọng nhất của mùa giải và cũng leo một mạch từ vị trí thứ 9 lên vị trí thứ 4 trên BXH. Các cầu thủ cần phải biết chấp nhận những thất bại vừa rồi bởi đây đâu phải lần đầu tiên, Chelsea gục ngã ở một trận chung kết.

Trước mắt Chelsea sẽ là hai trận chung kết nữa. Tôi hy vọng rằng không khí sẽ không trở nên quá tiêu cực. Tôi muốn các cầu thủ cần phải suy nghĩ lạc quan và quay trở lại thật mạnh mẽ vào cuộc tái đấu Leicester."

Trận đấu giữa Chelsea vs Leicester tại vòng 37 Premier League 2020/21 diễn ra vào 2h15 rạng sáng ngày 19/5 (theo giờ Việt Nam).

Góc phong thủy: Chelsea cứ mặc áo mới đá chung kết là thuaGóc phong thủy: Chelsea cứ mặc áo mới đá chung kết là thua
Dường như các trận Chung kết không phải dịp phù hợp để cho Chelsea có thể khai trương những bộ trang phục thi đấu mới.
Thomas Tuchel chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea hiện tạiThomas Tuchel chỉ ra cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea hiện tại
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng khen ngợi sự trưởng thành của tiền vệ Mason Mount, người chơi cực tốt ở mùa giải năm nay.
Khoảnh khắc giờ mới được công bố về fan Chelsea khi bị VAR quậtKhoảnh khắc giờ mới được công bố về fan Chelsea khi bị VAR quật
Các CĐV Chelsea được dịp gáy vang trời sau khi Ben Chilwell chọc thủng lưới Leicester nhưng rồi sau đó phải thất vọng khi bàn thắng không được công nhận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X