Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Arsenal, HLV Tuchel trút giận lên học trò

Chủ Nhật 24/07/2022 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận thất bại 4 bàn không gỡ trong trận giao hữu với Arsenal, HLV Thomas Tuchel đã không giữ được bình tĩnh.

Tuchel chia sẻ sau trận thua Arsenal

Chelsea vừa trải qua thất bại kinh hoàng trước Arsenal trong tour du đấu trên đất Mỹ, với 4 lần vào lưới nhặt bóng. Dù tính chất chỉ là một trận giao hữu, nhưng HLV Thomas Tuchel không thể hài lòng với màn thể hiện của các học trò.

Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người Đức thừa nhận Chelsea xứng đáng nhận kết quả này: “Chúng tôi xứng đáng thua đậm, bởi màn trình diễn của toàn đội là không đủ tốt. Arsenal có thể lực và tinh thần vượt trội so với Chelsea. Đơn giản bởi có một vài cầu thủ trong đội hình chúng tôi đang nghĩ tới việc ra đi.

HLV Thomas Tuchel buc tuc sau tran thua Arsenal
HLV Thomas Tuchel bực tức sau trận thua Arsenal

Liverpool và Man City ư? Tôi không nghĩ chúng ta nên đề cập tới sự chênh lệch trong ngày hôm nay đâu. Chúng tôi đã bị đánh bại bởi một CLB không có suất tham dự Champions League ở mùa tới. Họ đã vượt xa chúng tôi ngày hôm nay. Tôi không nghĩ Chelsea đã sẵn sàng cho mùa giải mới”.

Những cái tên mà HLV Thomas Tuchel đề cập rằng nghĩ tới khả năng ra đi, có thể là Cesar Azpilicueta, Marcos Alonso và cả Timo Werner. Những cầu thủ này đều bóng gió tương lai trong thời gian qua và chưa chắc đã tiếp tục khoác áo Chelsea mùa tới.

@bongda24h.vn.official HLV Tuchel tỏ ra rất giận dữ #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #tuchel #chelsea #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Video tổng hợp: Arsenal 4-0 Chelsea (Florida Cup 2022)Video tổng hợp: Arsenal 4-0 Chelsea (Florida Cup 2022)
Video bóng đá Arsenal vs Chelsea hôm nay 24/7. Cập nhật livescore kết quả tỷ số, clip highlights Chelsea vs Arsenal Florida Cup 2022 mới nhất.
Mikel Arteta lên tiếng về màn ra mắt của Oleksandr ZinchenkoMikel Arteta lên tiếng về màn ra mắt của Oleksandr Zinchenko
Oleksandr Zinchenko đã ra mắt Arsenal trong chiến thắng 4-0 trước Chelsea, HLV Mikel Arteta đã dành cho cầu thủ người Ukraine những lời khen. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X