Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel tự tin kéo Chelsea khỏi khủng hoảng

Thứ Bảy 11/12/2021 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang gặp giai đoạn khó khăn với những kết quả không tốt thời gian qua, HLV Thomas Tuchel đã phải nhận những lời chỉ trích.

Tuchel chia sẻ về phong độ The Blues

Sau trận hòa 1-1 trước Man United, thầy trò Thomas Tuchel đã bất ngờ sa sút. Họ thắng may Watford, thua West Ham trước khi bị Zenit cầm hòa ở Champions League và mất luôn ngôi đầu bảng. Trước phong độ đáng báo động này, thuyền trưởng Chelsea đã lên tiếng:

“Với tôi, đó là một giai đoạn ngắn mà chúng tôi cảm thấy lo ngại và không hài lòng với cách tiếp cận của đội bóng. Chúng tôi có cảm giác rằng toàn đội có thể chơi tốt hơn, nhưng với tôi, tình trạng này sẽ không kéo dài lâu. Nó bắt đầu trong trận thắng Watford 2-1 dù chúng tôi vẫn tạo ra các cơ hội. Tôi biết rằng mọi thứ đi không đúng quỹ đạo và suôn sẻ.

Thomas Tuchel
Đoàn quân HLV Thomas Tuchel đang có chút lung lay vào thời điểm này

Chúng tôi cần phải tổ chức lại, nhưng thú thực tôi rất ngạc nhiên khi đây là lần đầu tiên Chelsea không sẵn sàng về thể chất và tinh thần cho một trận đấu Premier League. Đó là một bất ngờ. Trận đấu West Ham lại diễn ra theo cách khác, chúng tôi chơi tốt trong hiệp 1 và có phản ứng tuyệt vời, nhưng lại không nhận được kết quả tốt.

Đây là lần thứ 4 chúng tôi mất vị trí dẫn đầu, điều đó rất bất thường và khiến tôi lo lắng. Tôi không muốn làm to chuyện nhưng điều này cần phải được giải quyết. Trở thành HLV ở cấp độ này luôn là một thử thách. Từ kinh nghiệm của tôi, giữ mọi thứ đúng hướng luôn rất khó khăn, ngay cả trong những kết quả tốt.

Dù vậy, đó là điều bình thường và không phải vấn đề quá lớn. Chúng tôi sẽ cùng nhau vượt qua được giai đoạn này.”

Nhận định Chelsea vs Leeds (22h00 ngày 11/12): The Blues trút giậnNhận định Chelsea vs Leeds (22h00 ngày 11/12): The Blues trút giận
Nhận định Chelsea vs Leeds nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đây là cơ hội để thầy trò Thomas Tuchel giành một chiến thắng đậm qua đó lấy lại niềm tin nơi NHM. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X