Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel tự tin giúp Werner hồi sinh

Thứ Bảy 30/01/2021 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel tự tin giúp Werner sớm ghi bàn trở lại sau khi trải qua chuỗi trận tịt ngòi kéo dài suốt hơn 2 tháng qua.

Werner tịt ngòi

Phong độ tồi tệ của Werner là một trong những lý do khiến Chelsea trải qua chuỗi trận bết bát vừa qua khiến HLV Lampard bị sa thải. Suốt hơn 2 tháng qua, anh chưa ghi nổi bàn thắng nào tại Premier League.

Sau khi nhậm chức tại Chelsea, một trong những nhiệm vụ của HLV Tuchel không gì khác ngoài việc giúp Werner hồi sinh. Sau những buổi tập vừa qua, chiến lược gia người Đức đã phần nào nhìn ra cách phát huy tối đa khả năng của cậu học trò.

HLV Tuchel tự tin giúp Werner hồi sinh hình ảnh
Werner tịt ngòi suốt 2 tháng qua.

HLV Tuchel tự tin chia sẻ:

"Tôi có thể nói rằng, cậu ấy thích có khoảng trống. Cậu ấy rất nhanh và thích chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công nhưng hơi chếch về bên trái. Werner sẽ rất nguy hiểm khi nhận bóng ở khoảng trống.

Chúng ta có thể phát triển lối chơi xoay quanh để sử dụng phẩm chất của cậu ấy trong không gian hẹp không? Đó là công việc của tôi và tôi hoàn toàn tin rằng, chúng tôi có thể làm được. Werner cởi mở, thân thiện và ham học hỏi.

Điều quan trọng lúc này là giúp Werner tìm lại sự tự tin trước khung thành đối phương. Nhiệm vụ của tôi là làm điều đó, giúp cậu ấy và sau đó là tìm một vị trí mà chúng tôi có thể sử dụng thế mạnh."

HLV Tuchel sẽ giúp Timo Werner và Kai Havertz bùng nổ ở ChelseaHLV Tuchel sẽ giúp Timo Werner và Kai Havertz bùng nổ ở Chelsea
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU, Rio Ferdinand. Anh cho rằng HLV Thomas Tuchel có thể phát huy hết khả năng của 2 cầu thủ đồng hương.
Thầy cũ tin sự xuất hiện của Tuchel là bước ngoặt cho HavertzThầy cũ tin sự xuất hiện của Tuchel là bước ngoặt cho Havertz
Theo thầy cũ Tayfun Korkut, Thomas Tuchel đến Chelsea có thể là “bước ngoặt” đối với Kai Havertz tại Chelsea. HLV người Đức được kỳ vọng giúp học trò đồng...
HLV Tuchel thừa nhận Chelsea buông Premier LeagueHLV Tuchel thừa nhận Chelsea buông Premier League
HLV Tuchel thừa nhận mục tiêu chính của Chelsea hiện là Champions League và FA Cup khi mục tiêu vô địch Premier League không còn khả thi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X