Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel lên tiếng trấn an trò cưng của Lampard

Thứ Hai 15/02/2021 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel mới đây lên tiếng động viên hậu vệ Ben Chilwell sau khi cầu thủ người Anh không còn chắc suất đá chính tại Chelsea hiện tại.

Chilwell mất suất đá chính

Nắm quyền tại Chelsea thay cho Lampard, HLV Thomas Tuchel đã triển khai sơ đồ mới 3 trung vệ (3-4-3 hoặc 3-4-2-1) thay vì đấu pháp 4-2-3-1 của người tiền nhiệm. Về mặt thành tích, The Blues bất bại cả 5 trận đấu vừa qua (thắng 4).

Với sơ đồ mới, Thomas Tuchel đã trao cơ hội cho Marcos Alonso ở vị trí chạy cánh trái và cầu thủ người Tây Ban Nha đã hồi sinh mạnh mẽ sau khi hoàn toàn bị lãng quên dưới triều đại Frank Lampard.

Tuy nhiên, niềm vui của người này lại là nỗi buồn của người khác. Ben Chilwell từ chỗ là lựa chọn số 1 thì giờ không còn chiếm được vị trí thường xuyên. Khi được trao cơ hội, cầu thủ người Anh cũng không thể hiện được nhiều do chưa quen với sơ đồ mới.

HLV Tuchel lên tiếng trấn an trò cưng của Lampard  hình ảnh
Ben Chilwell không còn giữ được vị trí đá chính dưới thời Tuchel.

Trong bối cảnh đó, HLV Tuchel đã kịp thời lên tiếng động viên cậu học trò. Ông khẳng định Ben Chilwell vẫn còn nguyên cơ hội để cạnh tranh vị trí.

"Tôi hiểu cho Chilwell. Nếu cậu ấy cảm thấy lo lắng, tôi hoàn toàn có thể chia sẻ. Cậu ấy đang gặp khó khăn để thích nghi với chiến thuật mới. Trong lúc như vậy, việc có những suy nghĩ tiêu cực là điều không thể tránh khỏi.

Tôi lựa chọn Marcos Alonso vì cậu ấy đã quen với sơ đồ này. Đó là thế mạnh từng được cậu ấy bộc lộ dưới thời HLV Conte. Cậu ấy sở hữu khả năng tấn công, phòng ngự vô cùng toàn diện đồng thời lại rất mạnh khi giải quyết những tình huống cố định."

 

Chelsea nhận tin vui trước đại chiến Atletico MadridChelsea nhận tin vui trước đại chiến Atletico Madrid
Theo Marca, Atletico vừa đón tin dữ khi trung vệ Jose Gimenez dính chấn thương cơ và cần khoảng 3 đến 4 tuần để hồi phục.
Thêm một huyền thoạt MU lại trù ẻo Tuchel sớm bay ghếThêm một huyền thoạt MU lại trù ẻo Tuchel sớm bay ghế
Bất chấp việc đang cùng Chelsea có được chuỗi trận suôn sẻ, HLV Thomas Tuchel bất ngờ bị Rio Ferdinand trù ẻo sớm bị Chelsea sa thải.
Bị sa thải, Lampard vẫn được Chelsea chơi đẹpBị sa thải, Lampard vẫn được Chelsea chơi đẹp
Bất chấp việc Lampard đã bị sa thải, Chelsea vẫn trả đủ lương cho chiến lược gia người Anh đúng tới khi bản hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn.
Người đại diện Jorginho lên tiếng cảnh báo ChelseaNgười đại diện Jorginho lên tiếng cảnh báo Chelsea
Người đại diện của tiền vệ Jorginho, Jorge Santo cảnh báo Chelsea về viễn cảnh cầu thủ người Italia rời sân Stamford Bridge trong tương lai gần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X