Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: Tôi tự hào về các cầu thủ Chelsea

Chủ Nhật 15/05/2022 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel khẳng định ông cùng các cầu thủ Chelsea chẳng có gì phải hối tiếc khi đã chiến đấu bằng tất cả khả năng của mình trước Liverpool.

HLV Tuchel chia sẻ sau thất bại trước Liverpool

Sau trận Chung kết Carabao Cup, Chelsea lại thất bại trước Liverpool tại Chung kết FA Cup 2021/22 với kịch bản tương tự. 2 đội hòa nhau sau 120 phút thi đấu và The Kop thắng 6-5 trên chấm luân lưu cân não.

Dù thua trận, HLV Thomas Tuchel không một lời trách móc các học trò. Thậm chí, ông còn cảm thấy tự hào khi toàn đội đã chiến đấu với hơn 100% khả năng.

Chelsea
Chelsea thất bại trước Liverpool sau loạt luân lưu cân não ở Chung kết FA Cup.

Chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Cảm xúc giờ cũng giống với trận Chung kết Carabao Cup thôi. Chúng tôi không có gì phải hối tiếc cả. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng tôi tự hào về họ. Chúng tôi tự hào vì đã đi được tới đây, có thể cạnh tranh sòng phẳng danh hiệu với Liverpool và gây ra khó khăn cho họ. Thêm một lần nữa chúng tôi làm được điều này.

Chúng tôi ngày hôm nay gặp khó trong 15 phút đầu tiên nhưng sau đó đã chơi quả cảm. Chúng tôi trải qua 240 phút cầm hòa 0-0 đội bóng mạnh như Liverpool với khả năng tấn công hàng đầu thế giới. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm và xứng đáng có bàn thắng, nhưng họ cũng vậy.

Sau tất cả, chúng tôi lại thất bại trong loạt luân lưu. Tất nhiên, ai mà chẳng thất vọng và buồn. Nhưng dù sao thì chúng tôi cũng đã chiến đấu bằng hết khả năng của mình.

Trước trận đấu, tôi tự tin về việc Chelsea sẽ giành chiến thắng. Tôi chắc chắn rằng chúng tôi là đội có nhiều động lực giành danh hiệu này hơn. Điều này không thay đổi cho tới những phút cuối. Nhưng tôi đã sai, thật không may mắn. Nhưng đó là chuyện bình thường trong bóng đá."

Thua đau Liverpool, Chelsea lập kỉ lục đáng buồnThua đau Liverpool, Chelsea lập kỉ lục đáng buồn
Thua nghiệt ngã trước Liverpool trên chấm luân lưu, Chelsea cay đắng đánh dấu lần thứ ba liên tiếp phải nếm mùi thất bại ở Chung kết FA Cup 2021/22.
Klopp cập nhật chấn thương của Salah, Van DijkKlopp cập nhật chấn thương của Salah, Van Dijk
Liverpool đã nhận tin kém vui trong ngày đánh bại Chelsea để vô địch FA Cup 2021/22 với những trường hợp chấn thương của Mohamed Salah và Van Dijk.
Có 2 Mohamed Salah xuất hiện trên sân WembleyCó 2 Mohamed Salah xuất hiện trên sân Wembley
Những ống kính máy quay cho thấy có 2 Mo Salah ăn mừng chiến thắng của Liverpool trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X