Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: Tôi không phải fan của Pep

Thứ Bảy 25/09/2021 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đối đầu nhau từ Đức tới Anh, HLV Thomas Tuchel sẽ tiếp tục có màn chạm trán Pep Guardiola vào tối nay trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Premier League.

Tuchel chia sẻ về Pep

Ngưỡng mộ Pep Guardiola khi từng đối đầu nhau tại Bundesliga, nhưng HLV Thomas Tuchel thừa nhận không phải một fanboy của chiến lược gia Tây Ban Nha. Trước cuộc đọ sức Chelsea vs Man City vào tối nay, Tuchel cho biết:

“Tôi không phải fanboy của Pep. Đơn giản đó là sự ấn tượng, giống như một vinh dự khi được nói chuyện và lắng nghe lòng tin của ông ấy.

Tuchel Tôi không phải fan của Pep
HLV Thomas Tuchel chia sẻ về Pep Guardiola

Cách đây không lâu, có rất nhiều người cho rằng tôi không biết cách đánh bại Pep. Dù vậy, vấn đề không phải giữa tôi với ông ấy. Chúng tôi không đánh tennis hay chơi cờ với nhau. Chúng tôi chiến đấu với toàn đội. Đó sẽ là một trận đấu ở đẳng cấp cao.

Chúng tôi có niềm tin hướng đến chiến thắng. Tôi có cảm giác rằng Chelsea không cần điều kỳ diệu để hạ gục Man City, nhưng tất nhiên điều đó cần thiết để đem tới một màn trình diễn tốt nhất.

Chúng tôi đã có trải nghiệm tích cực trong những trận đấu như thế này. Thú thực trong 3 trận gần nhất với họ, đó đều là những trận đấu 50-50. Những chi tiết nhỏ sẽ đem tới lợi thế và bạn cũng cần đến may mắn nữa. Đây sẽ là một trong những bài test khó khăn nhất bóng đá châu Âu và chúng tôi đã sẵn sàng.”


Nhận định MU vs Aston Villa (18h30 ngày 25/9): Thành bại tại RonaldoNhận định MU vs Aston Villa (18h30 ngày 25/9): Thành bại tại Ronaldo
Man United đang có khởi đầu tốt khi dẫn đầu bảng xếp hạng với điểm số ngang bằng Chelsea và Liverpool. Với lực lượng mạnh nhất, MU được kỳ vọng sẽ vượt qua...
Nhận định Chelsea vs Man City (18h30 ngày 25/9): Đại chiến màu xanh!Nhận định Chelsea vs Man City (18h30 ngày 25/9): Đại chiến màu xanh!
Nhận định Chelsea vs Man City tỏ ra khá cân bằng, Dù The Blues có lợi thế sân nhà nhưng đánh bại đại diện của thành Manchester là chuyện không hề đơn giản.
“Chelsea đánh bại Man City 2-1, MU hạ Aston Villa 2-0”“Chelsea đánh bại Man City 2-1, MU hạ Aston Villa 2-0”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22, cựu tiền đạo MU và Liverpool tin rằng Chelsea sẽ đánh bại Man City trong trận cầu tâm điểm vòng đấu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X