Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel cân nhắc loại Lukaku khỏi trận gặp Liverpool

Chủ Nhật 02/01/2022 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những phát ngôn gây tranh cãi mới đây, tiền đạo Romelu Lukaku chuẩn bị đón nhận hình phạt đầu tiên từ HLV Thomas Tuchel.

Án phạt đầu tiên HLV Tuchel dành cho Lukaku

Trong buổi tập mới nhất, Chelsea đã đón chào sự trở lại của Timo Werner và Kai Havertz sau khi nhiễm COVID-19. Cả hai cầu thủ này đều đã có thể hoàn thành giáo án mà BHL đưa ra.

Trong bối cảnh ấy, HLV Tuchel đang cân nhắc nghiêm túc việc sẽ loại Romelu Lukaku khỏi đội hình Chelsea trong cuộc đối đầu Liverpool tới. Lý do bởi những phát ngôn không đúng mực của chân sút người Bỉ trong buổi trả lời phỏng vấn Sky Sports Italia.

Lukaku
Lukaku có thể bị loại khỏi đội hình Chelsea trong trận gặp Liverpool.

Cụ thể, Lukaku bày tỏ sự không thoải mái khi thi đấu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Tuchel tại Chelsea, đồng thời mong muốn một ngày nào đó sớm trở lại Inter Milan.

VIDEO: Toàn bộ những chia sẻ gây tranh cãi của Lukaku

video

Sau sự việc trên, HLV Tuchel cảm thấy rất tức giận và cho rằng một cầu thủ lớn như Lukaku không được phép có những lời nói như vậy.

"Là một HLV, tôi không thích những phát ngôn như vậy của cầu thủ chút nào. Nó gây tranh cãi không đáng có. Báo chí, truyền thông lại càng có cơ hội cắt chữ, giật tít định hướng dư luận. Có thể Lukaku không có ý như vậy, nhưng tôi không vui một chút nào với những phát ngôn thế này.

Khi sự việc thế này đã xảy ra, bạn chẳng bao giờ có thể chiến thắng được truyền thông. Lukaku là một cầu thủ lớn, cậu ấy đáng ra phải ý thức được từng lời nói của mình. Cậu ấy thừa hiểu những thông điệp như vậy ảnh hưởng thế nào."

Được biết, HLV Tuchel cùng Lukaku sẽ có những cuộc nói chuyện riêng để làm rõ vấn đề. Nhưng trước mắt, số 9 của Chelsea sẽ phải chịu trách nhiệm về những phát ngôn của mình.

Trận đấu giữa Chelsea vs Liverpool diễn ra vào 23h30 ngày 2/1 (theo giờ Việt Nam).

Liverpool nhận tin sét đánh trước đại chiến ChelseaLiverpool nhận tin sét đánh trước đại chiến Chelsea
Trước chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, Liverpool nhận tin buồn khi không có HLV Jurgen Klopp trên băng ghế chỉ đạo.
Hơn Chelsea 11 điểm, Pep vẫn chưa nghĩ đến chức vô địch NHAHơn Chelsea 11 điểm, Pep vẫn chưa nghĩ đến chức vô địch NHA
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 trước Arsenal, HLV Pep Guardiola khẳng định còn quá sớm để nói về chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Lukaku tiết lộ Chelsea chỉ là lựa chọn thứ 4 khi rời InterLukaku tiết lộ Chelsea chỉ là lựa chọn thứ 4 khi rời Inter
Romelu Lukaku tiết lộ Chelsea không phải lựa chọn được anh ưu tiên hàng đầu khi rời Inter vào mùa hè.
Có thật là Lukaku đang không hạnh phúc ở Chelsea?Có thật là Lukaku đang không hạnh phúc ở Chelsea?
Tiền đạo Romelu Lukaku bất ngờ có những phát ngôn bày tỏ việc không hạnh phúc ở Chelsea vào đúng thời điểm The Blues đối mặt nhiều khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X