Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel tiết lộ sốc về Jorginho

Chủ Nhật 05/12/2021 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 2-3 trước West Ham, HLV Thomas Tuchel tiết lộ thêm một thông tin chẳng mấy tích cực về tiền vệ Jorginho.

Jorginho thi đấu trong tình trạng chấn thương

Cụ thể, trong những trận gần đây, Jorginho gặp vấn đề ở hông. Tuy vậy, cầu thủ người Italia vẫn cố gắng ra sân thi đấu trong bối cảnh Chelsea thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương. Thông tin này được HLV Thomas Tuchel xác nhận sau thất bại 2-3 trước West Ham.

Việc ra sân mà không có được thể trạng tốt nhất là một trong những lý do khiến Jorginho chơi không đúng sức mình. Anh đã mắc những sai lầm khiến The Blues nếm trái đắng ở những trận đấu vừa qua.

Trong cuộc đối đầu MU, Jorginho đỡ bóng hụt và chẳng khác gì kiến tạo cho Jadon Sancho ghi bàn. Tới trận gặp West Ham mới đây, số 5 lại có đường chuyền về quá non đưa Edouard Mendy vào thế khó. Và thủ thành người Senegal lúng túng để mất bóng rồi lúng túng phạm lỗi với đối phương, qua đó Chelsea phải chịu penalty và để thủng lưới bàn thua đầu tiên.

Jorginho chơi không tốt trước West Ham
Jorginho thi đấu những trận vừa qua trong tình trạng gặp chấn thương.

Hiện tại, ngoài Jorginho, Chelsea đón nhận không ít trường hợp chấn thương. Ben Chilwell, Kante, Kovacic và Trevoh Chalobah đều không thể thi đấu vì những chấn thương khác nhau. Mới nhất, Kai Havertz và Marcos Alonso cũng gia nhập danh sách bệnh binh của đội bóng.

Việc thiếu vắng nhiều trụ cột chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ tới Chelsea trong chặng đường sắp tới khi đối mặt lịch thi đấu dày đặc. Sau thất bại 2-3 trước West Ham, The Blues đã tụt xuống vị trí thứ ba trên BXH Premier League, kém ngôi đầu của Man City 2 điểm.

NHM dùng Fabinho để chế nhạo JorginhoNHM dùng Fabinho để chế nhạo Jorginho
Trên mạng xã hội, NHM chia sẻ video tiền vệ Fabinho của Liverpool đỡ bóng một chạm cực kỳ đẳng cấp để chế nhạo pha xử lý lỗi của Jorginho trước MU.
Jorginho lại mắc sai lầm trong màu áo ChelseaJorginho lại mắc sai lầm trong màu áo Chelsea
Sau khi mắc sai lầm trong trận hòa 1-1 trước MU, tiền vệ Jorginho tiếp tục mắc lỗi lớn trong thất bại 2-3 của Chelsea trước West Ham.
Mason Mount lên tiếng sau trận thua West HamMason Mount lên tiếng sau trận thua West Ham
Tiền vệ Mason Mount tỏ ra thất vọng sau thất bại 2-3 của Chelsea trước West Ham, thất bại này khiến The Blues tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X