Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel tiết lộ số tân binh muốn có tại Chelsea mùa tới

Thứ Hai 31/05/2021 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Đức đã sẵn sàng chinh phục thêm những danh hiệu cùng Chelsea và hy vọng sẽ có vài sự bổ sung chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Mùa hè năm 2020, ông chủ Roman Abramovich của Chelsea đã không tiếc tiền đầu tư vào thị trường chuyển nhượng. HLV Frank Lampard khi đó được tạo điều kiện chiêu mộ những Timo Werner, Hakim Ziyech, Kai Havertz và Edouard Mendy với tổng giá trị gần 200 triệu bảng.

Chelsea
Chelsea mới vô địch Champions League

Mùa hè này, Chelsea dự kiến sẽ tiếp tục vung tiền mua sắm nhờ sở hữu nền tảng tài chính thuộc diện tốt nhất tại châu Âu và về cơ bản còn không bị ảnh hưởng nhiều bởi đại dịch Covid-19 do có sự hậu thuẫn của tỷ phú Roman Abramovich.

Thêm vào đó, Chelsea mới giành chức vô địch Champions League nên có thêm một khoản kha khá. Bởi vậy, HLV Thomas Tuchel đang rất hy vọng đội bóng thành London sẽ đưa về được vài tân binh phù hợp.

Nhà cầm quân người Đức nói về kế hoạch mua sắm của mình: “Nếu Chelsea có 2 tới 3 bản hợp đồng mới sẽ là điều rất, rất tốt vì một đội bóng luôn cần đổi mới. Chính những tân binh sẽ tạo ra động lực cạnh tranh và thách thức cho những người cũ trong cả luyện tập lẫn thi đấu. Với một đội bóng thì chuyện đó rất tốt".

Tuchel
Tuchel đặt mục tiêu có thêm tân binh

Chelsea được cho là đã liên hệ với rất nhiều tiền đạo hàng đầu châu Âu. Bất chấp đã có bước chuyển mình tích cực dưới thời Tuchel khi cán đích trong top 4 Premier League và vô địch Champions League, The Blues vẫn thiếu những cây làm bàn đẳng cấp.

Mùa 2020-21, Chelsea chỉ có 2 người ghi được hơn 10 bàn thắng là Olivier Giroud và Tammy Abraham với lần lượt 11 và 12 bàn. Tuy nhiên cả hai đều nằm trong danh sách cần thanh lý bởi không được lòng HLV Tuchel. Trong khi đó, Timo Werner chưa tìm lại bản năng săn bàn đích thực, thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội mười mươi.

Chelsea tính chi đậm cho Erling Haaland của Borussia Dortmund hoặc người cũ Romelu Lukaku đang tỏa sáng rực rỡ ở Inter Milan. Ở các vị trí khác, đội chủ sân Stamford Bridge tính chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Declan Rice (West Ham) và trung vệ Marquinhos (PSG).
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X