Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel đã nói gì với sao Chelsea bị thay ra chỉ sau 30 phút?

Thứ Hai 22/02/2021 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Callum Hudson-Odoi sau quyết định chỉ sử dụng cầu thủ này đúng 30 phút trong trận hòa 1-1 của Chelsea trước Southampton.

Hudson-Odoi bị thay ra sớm
 
Còn nhớ sao trẻ người Anh được tung vào sân vào đầu hiệp 2 thay cho Tammy Abraham khi Chelsea đang bị Southampton dẫn 1-0. Nhưng sản phẩm ưu tú bậc nhất của học viện đào tạo Chelsea chỉ được chơi vỏn vẹn 30 phút trước khi phải nhường chỗ cho Hakim Ziyech bất chấp đội bóng rất cần bàn thắng.

Thomas Tuchel đã nói gì với sao Chelsea bị thay ra sau 30 phút hình ảnh
Hudson-Odoi vào sân từ băng ghế dự bị rồi lại bị rút ra

Sau trận, HLV Thomas Tuchel thẳng thắn bày tỏ sự không hài lòng với màn thể hiện và thái độ của Hudson-Odoi khi thi đấu trên sân nhà. Nhưng mới đây, trên trang web chính thức của Chelsea, nhà cầm quân người Đức tiết lộ đã làm hòa với cậu học trò:

“Đó không phải là chuyện gì to tát đối với tôi. Tôi đã nói chuyện với riêng Hudson-Odoi cũng như cả đội. Những sự việc tương tự như thế này chẳng hề hiếm trong bóng đá. Với vai trò của một HLV trưởng, tôi có quyền ra quyết định nếu cảm thấy phù hợp”

“Có lẽ tôi đã tỏ ra quá khắc nghiệt với Hudson-Odoi nhưng tôi thực sự có cảm giác rằng cậu ấy đã không nhập tâm vào trận đấu. Tôi nghĩ Hudson-Odoi đã thiếu sắc bén và tập trung trong những phút có mặt trên sân. Đó là lý do tại sao tôi đưa ra quyết định khó khăn đó.”

Tuchel đã nói gì với sao Chelsea bị thay ra chỉ sau 30 phút hình ảnh 2
HLV Tuchel cho biết đã giải tỏa căng thẳng với học trò

“Nhưng quyết định đó hoàn toàn chỉ mang tính thời điểm trong một trận đấu cụ thể chứ chẳng mang hàm ý gì sâu xa hơn. Thế mà mọi người cứ bàn tán và đi sâu phân tích như thể là một sự việc nghiêm trọng”

Tuchel nói thêm: “Cho đến nay, Hudson-Odoi vẫn là một cầu thủ giỏi với tôi song cậu ấy cần chứng tỏ điều đó trong những phút thi đấu trên sân nhà và trong cả những buổi tập. Cậu ấy cần phải khẳng định sự đáng tin cậy của mình dù cho được đá chính từ đầu hay chỉ vào sân từ băng ghế dự bị.”

“Hudson-Odoi đã đá chính nhiều trận đấu ở Chelsea kể từ khi tôi lên nắm quyền nên có lẽ phần nào ức chế với việc chỉ vào sân từ ghế dự bị rồi không được đá hết trận như lần vừa rồi. Tuy nhiên, cậu ấy phải quên đi những chuyện đã xảy ra và tiếp tục tập luyện nghiêm túc để chứng mình rằng mình đã sẵn sàng cống hiến ở trận đấu với Atletico sắp tới tại Champions League nếu được trao cơ hội xuất phát từ đầu.”


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X