Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel tiếc nuối khi Aubameyang bị Arsenal tước băng đội trưởng

Thứ Năm 16/12/2021 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự kiện đáng chú ý nhất bóng đá Anh những ngày qua, HLV Thomas Tuchel đã dành lời chia sẻ về cậu học trò cũ Pierre-Emerick Aubameyang.

Tuchel tiếc nuối vì Aubameyang

Mới đây, CLB thành London Arsenal xác nhận tước băng thủ quân của Aubameyang, sau những vi phạm liên tiếp của tiền đạo này. Chứng kiến điều đó, HLV Thomas Tuchel – người từng làm việc cùng chân sút người Gabon tại Dortmund đã bày tỏ sự tiếc nuối.

Thuyền trưởng Chelsea chia sẻ: “Tôi sẽ liên lạc với anh ấy nhưng không phải thời điểm này. Aubameyang là một cầu thủ quan trọng trong sự nghiệp huấn luyện của tôi, và chúng tôi vẫn có mối quan hệ tốt đẹp cho tới bây giờ. Bất cứ khi nào chúng tôi gặp nhau đều là điều tuyệt vời. Tôi chỉ có thể nói những điều tốt nhất về Auba trên cả phương diện cầu thủ lẫn một người đàn ông.

HLV Tuchel cảnh báo các ngôi sao của Chelsea
HLV Thomas Tuchel chia sẻ về mối quan hệ với Aubameyang

Tôi thấy tiếc vì rắc rối mà anh ấy trải qua. Đó không phải điều mà anh ấy nên nhận với chất lượng và tính cách của mình, tôi thực sự tin tưởng như vậy. Nhưng tôi không muốn liên quan tới điều này, về CLB của Aubameyang. Tôi dành sự tôn trọng cho Arsenal và không đánh giá điều này là đúng hay sai.

Tôi có mối quan hệ tốt đẹp với Aubameyang và nó sẽ không ảnh hưởng bởi điều này.”

Mới đây, Arsenal đã đánh bại West Ham 2-0 để lọt vào Top 4, trong đó Alexandre Lacazette đeo băng đội trưởng. Khi được hỏi về tình trạng của Aubameyang, HLV Mikel Arteta đã từ chối tiết lộ: “Chúng ta sẽ nói về điều này vào lúc khác.”

Không chỉ đối mặt với án kỷ luật, Aubameyang hoàn toàn có thể rời Arsenal ngay mùa đông này.

Ngay cả Tuchel cũng khiếp hãi với thói quen đi muộn của AubameyangNgay cả Tuchel cũng khiếp hãi với thói quen đi muộn của Aubameyang
Vào đêm nay, Chelsea sẽ đối đầu với Arsenal, và HLV Thomas Tuchel đã dành lời chia sẻ về tiền đạo chủ lực Aubameyang của đối thủ, cũng là cậu học trò cũ của...
Số phận các đội trưởng Arsenal thường không tốt đẹpSố phận các đội trưởng Arsenal thường không tốt đẹp
Mới đây, tiền đạo Aubameyang đã bị Arsenal tước băng thủ quân và là đội trưởng mới nhất nhận kết cục đáng buồn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X