Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel: "Werner không phù hợp với Chelsea"

Chủ Nhật 28/02/2021 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel thừa nhận tiền đạo Timo Werner hoàn toàn không phù hợp với lối chơi thiên về kiểm soát bóng của Chelsea hiện tại.

Tuchel nói điều phũ phàng về Werner

Dưới thời HLV Tuchel, Werner rất cố gắng để hồi sinh. Thực tế, tiền đạo 24 tuổi phần nào cải thiện thành tích của mình. Sau 8 trận kể từ khi người thầy đồng hương cập bến Stamford Bridge, cầu thủ người Đức có được 1 bàn, 2 kiến tạo và 2 lần đem về penalty cho đội nhà.

Dù vậy, HLV Tuchel mới đây là nói điều bất ngời về Werner. Nhà cầm quân 47 tuổi thừa nhận cậu học trò không hợp với lối chơi thiên về kiểm soát bóng ở Chelsea hiện tại.

HLV Tuchel Werner không phù hợp với Chelsea hình ảnh
Timo Werner đang trải qua quãng thời gian khó khăn tại Chelsea.

HLV Tuchel cho biết:

"Có lẽ việc Werner ghi ít bàn thắng là lỗi của chúng tôi. Chelsea cầm bóng nhiều và dồn ép đối thủ về sâu bên phần sân của họ nên khoảng trống không có nhiều nhiều.

Điểm mạnh nhất của Werner là di chuyển vào khoảng trống phía sau hàng phòng ngự đối phương. Có lẽ lối chơi của Chelsea hiện tại khiến cậu ấy không phát huy được hết khả năng. Dễ hiểu khi đối thủ luôn cố gắng hạn chế tối đa khoảng trống.

Như Atletico là một trong những đội bóng chơi chặt chẽ nhất. Không mấy đội đủ khả năng làm được như họ. Đó chính xác là kiểu đối thủ mà Werner khó có thể phát huy mọi kĩ năng. Chúng tôi biết rõ điều đó và đang làm việc với cậu ấy để cải thiện dần."

HLV Thomas Tuchel thừa nhận thèm khát Bruno FernandesHLV Thomas Tuchel thừa nhận thèm khát Bruno Fernandes
Phát biểu trước trận tiếp MU tại Stamford Bridge, HLV Thomas Tuchel của Chelsea thừa nhận từng muốn mang tiền vệ Bruno Fernandes về PSG nhưng không thành công.
Tuchel chỉ ra nguyên nhân duy nhất Havertz im ắng ở ChelseaTuchel chỉ ra nguyên nhân duy nhất Havertz im ắng ở Chelsea
Kai Havertz đã gây thất vọng lớn sau khi chuyển tới Chelsea và HLV Thomas Tuchel mới chỉ ra nguyên nhân lớn nhất trong việc này.
Nhận định Chelsea vs Man Utd (23h30 ngày 28/2): Lời nguyền chủ nhàNhận định Chelsea vs Man Utd (23h30 ngày 28/2): Lời nguyền chủ nhà
Lần thứ 3 trong mùa giải, Thomas Tuchel chạm trán đối thủ Ole Gunnar Solskjaer, nhưng lần thứ 3 này là trong vai trò khác. Dưới đây là những nhận định Chelsea...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X