Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel tiết lộ sao Chelsea đang chìm trong đau buồn vì chấn thương

Thứ Tư 20/10/2021 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel nói rằng Christian Pulisic đang thực sự đau buồn khi cơn ác mộng chấn thương vẫn kéo dài ở Chelsea.
 

Pulisic đang dưỡng thương


Kể từ khi gia nhập Chelsea từ Dortmund, Christian Pulisic liên tục dính chấn thương. Hiện tại, tiền đạo 23 tuổi đang điều trị một vấn đề về mắt cá chân đã gặp phải khi chơi cho ĐT Mỹ vào tháng 9.

Pulisic
Pulisic liên tục dính chấn thương ở Chelsea

Quá trình vắng mặt đã cản trở Pulisic cạnh tranh một suất đá chính tại Chelsea từ thời Frank Lampard tới Thomas Tuchel. Trước thềm cuộc đụng độ với Malmo tại Champions League, Tuchel chia sẻ về tình hình của tuyển thủ Mỹ:
 

Tuchel nói về học trò


“Pulisic bị chấn thương trong trận đấu của ĐT Mỹ sau một pha phạm lỗi thô bạo và cậu ấy bị đau mắt cá chân. Tôi không thể cung cấp cho mọi người thông tin chi tiết bởi vì tôi không phải là một bác sĩ, nhưng hiện tại cậu ấy còn đau và chưa thể ra sân thi đấu.”

“Không phải do chấn thương lớn hay biến chứng. Nó chỉ đơn giản là cơn đau ở mắt cá chân vẫn làm phiền Pulisic. Một khi những cầu thủ có chuyển động nhanh như vậy cảm thấy đau và họ không được tự do vận động thì việc hồi phục chưa hoàn tất.”

Thomas Tuchel
Tuchel tiết lộ về tình hình học trò

“Khi Pulisic bắt đầu lại mọi thứ và đạt đến một điểm nhất định thì cơn đau quay trở lại. Cậu ấy phải tạm dừng một chút và bắt đầu lại từ đầu. Dù sao, Pulisic cũng không còn xa ngày trở lại. Không có gì nghiêm trọng.”

“Pulisic đã rất gần buổi tập cùng toàn đội vào tuần trước nhưng vẫn đau và phải tập riêng. Tất nhiên, sự kiên nhẫn nơi cậu ấy đã suy giảm và chúng tôi thấy cậu ấy buồn bã trong những cuộc họp đội.”

“Mỗi khi gặp nhau tại sân tập, trông Pulisic cũng chẳng vui vẻ gì. Cậu ấy muốn có mặt trên sân và đóng góp cho Chelsea. Mọi người đều đang làm hết sức mình. Thật không may, chấn thương cần có thời gian để hồi phục.”

Pulisic mới chỉ có 1 lần ra sân cho Chelsea tại Premier League mùa giải 2021-22 trong cuộc tiếp đón Crystal Palace tới sân nhà. Đó là ngày mũi công sinh năm 1998 chơi 82 phút và có 1 bàn thắng.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X