Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel từ bỏ tham vọng vô địch Premier League

Thứ Bảy 19/02/2022 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang kém đội đầu bảng Man City 16 điểm trên bảng xếp hạng, Chelsea của HLV Thomas Tuchel gần như không có cơ hội bám đuổi đối phương vào thời điểm này.

Tuchel thừa nhận không còn hy vọng

Được đánh giá là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch trước mùa giải này, nhưng Chelsea không thể đuổi kịp phong độ ấn tượng của Man City. Đoàn quân Pep Guardiola đang trải qua 14 trận thắng trong 15 vòng đấu gần nhất, hơn 2 đối thủ xếp sau Liverpool, Chelsea lần lượt là 9 và 16 điểm.

Chính vì vậy, Tuchel muốn tập trung vào nhiệm vụ đảm bảo vị trí trong Top 4 hơn là nghĩ đến chức vô địch vào thời điểm này. Ông cho biết: “Mọi thứ rất khó khăn. 16 điểm là quá nhiều, đó là những gì chúng tôi cần vươn tới và những gì chúng tôi đòi hỏi ở bản thân.

VIDEO: Cầu thủ Chelsea bắt đầu... chán HLV Thomas Tuchel?
HLV Thomas Tuchel không nghĩ đến cuộc đua vô địch

Chelsea không nên bận tâm về cuộc đua vô địch. Chúng tôi cần phải nhận ra rằng mình đang trong cuộc đua Top 4, đó cũng là một thành tích tuyệt vời ở Premier League. Điều quan trọng nhất vào thời điểm này là trận gặp Crystal Palace”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức cũng chia sẻ về Romelu Lukaku và cho rằng cần phải kiên nhẫn với tiền đạo này. Tuchel cho biết có những đội dựa vào tiền đạo để ghi bàn, trong khi có những đội yêu cầu nhiều vai trò hơn từ trung phong cắm.

Tuchel: Chelsea cần kiên nhẫn hơn với LukakuTuchel: Chelsea cần kiên nhẫn hơn với Lukaku
HLV Thomas Tuchel lên tiếng bảo vệ tiền đạo Romelu Lukaku sau những chỉ trích vì phong độ không tốt trong suốt thời gian vừa qua.
Nhận định Palace vs Chelsea (22h00 ngày 19/2): Thừa thắng xông lênNhận định Palace vs Chelsea (22h00 ngày 19/2): Thừa thắng xông lên
Vừa hưởng trọn niềm vui với chức vô địch FIFA World Cup Club, thầy trò Tuchel đang có tinh thần rất cao. Dưới đây là nhận định Palace vs Chelsea vòng 26...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X