Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel thừa nhận Chelsea vẫn kém Liverpool, Man City

Thứ Bảy 30/10/2021 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đang dẫn đầu Premier League nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn rất thận trọng khi nói về cơ hội vô địch của Chelsea mùa này.

Tuchel thận trọng về cơ hội vô địch của Chelsea

Sau 9 vòng đấu, Chelsea đang dẫn đầu Premier League 2021/22 với 22 điểm, trong đó có tới 7 chiến thắng. Dù vậy, HLV Thomas Tuchel vẫn rất thận trọng khi hiểu rằng mùa giải còn rất dài và khoảng cách giữa The Blues với các đội xếp sau không quá lớn.

Trước thềm trận gặp Newcastle, chiến lược gia người Đức cho rằng đẳng cấp của Chelsea hiện tại vẫn kém hơn so với Liverpool và Man City. Ông muốn các học trò sớm thu hẹp khoảng cách về trình độ so với những đối thủ này trước khi nghĩ về chức vô địch.

Chelsea vs Norwich
Chelsea đang dẫn đầu Premier League 2021/22 sau 9 vòng đấu.

HLV Tuchel cho biết:

"Mùa giải mới trải qua 9 vòng đấu. Vẫn còn quá sớm để khẳng định bất cứ điều gì. 9 trận là chưa đủ. Chelsea cần thể hiện màn trình diễn tốt xuyên suốt mùa giải. Nếu muốn giành chức vô địch, mọi thành viên trong đội cần thể hiện sự nỗ lực, dũng cảm và kỉ luật từ nay tới cuối mùa giải.

Cuộc đua vô địch Premier League chẳng khác nào cuộc đua marathon, bào mòn không ít thể lực. Chelsea phải tham dự 4 đấu trường, Man City hay Liverpool cũng vậy.

Họ là những ứng viên hàng đầu. Suốt thời gian qua, tôi luôn nói rằng Chelsea cần thu hẹp khoảng cách về trình độ với những đối thủ này. Đó là điều chẳng có gì phải ngần ngại thừa nhận.

Man City hay Liverpool đã tạo nên những quy chuẩn để nhiều đội bóng học tập. Họ được dẫn dắt bởi các HLV giỏi, thể hiện được bản lĩnh qua năm tháng. Từ đầu mùa, tôi đã nói rằng trước khi nghĩ tới chức vô địch thì phải thu hẹp khoảng cách với những đối thủ này đã. Đây là mục tiêu tạo động lực và chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa."

Chelsea mất thêm trụ cột vì chấn thươngChelsea mất thêm trụ cột vì chấn thương
Trước trận gặp Newcastle, HLV Thomas Tuchel xác nhận tiền vệ Mateo Kovacic đã gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu vài tuần.
Thomas Tuchel nói gì về khả năng Chelsea mua thêm tiền đạo?Thomas Tuchel nói gì về khả năng Chelsea mua thêm tiền đạo?
Romelu Lukaku, Timo Werner và Christian Pulisic đang dính chấn thương, điều đó buộc HLV Thomas Tuchel phải lên tiếng về khả năng Chelsea mua thêm tiền đạo.
“Chelsea hòa Newcastle 1-1, MU và Arsenal đều nhận thất bại”“Chelsea hòa Newcastle 1-1, MU và Arsenal đều nhận thất bại”
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 10 Ngoại hạng Anh, anh cho rằng Chelsea sẽ chỉ có được kết quả hòa còn Arsenal và MU phải nhận thất bại.
Nhận định Newcastle vs Chelsea (21h00 ngày 30/10): “Chích chòe” lại xòe?Nhận định Newcastle vs Chelsea (21h00 ngày 30/10): “Chích chòe” lại xòe?
Nhận định Newcastle vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội khách, với phong độ rất cao của The Blues hiện tại thật khó để “Chích chòe” có điểm dù họ được thi đấu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X