Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel: Chelsea đã cướp về 3 điểm

Thứ Năm 02/12/2021 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea giành chiến thắng đầy may mắn trước Watford trong khuôn khổ vòng 14 Premier League 2021/22.

Tuchel thừa nhận Chelsea thắng may mắn Watford

Trong bối cảnh thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương, Chelsea phải rất nhọc nhằn mới có được chiến thắng 2-1 trước Watford. 2 bàn thắng của Mason Mount và Hakim Ziyech đem về 3 điểm quan trọng để The Blues tiếp tục củng cố ngôi đầu bảng.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea thắng may mắn. Ông chia sẻ:

"Chúng tôi không là chính mình trong trận đấu này. Hôm nay chúng tôi đã không sẵn sàng để ra sân. Tôi có lẽ đã không tìm ra được cách tiếp cận phù hợp để giúp đội bóng chơi tốt.

Chelsea
Chelsea nhọc nhằn đánh bại Watford với tỉ số 2-1.

Trận đấu đã gián đoạn do hoàn cảnh không mong muốn. Ngay cả sau khi trận đấu tiếp tục trở lại cũng không giúp thay đổi cách tiếp cận của chúng tôi.

Chúng tôi đã có rất nhiều thay đổi nhưng mắc quá nhiều lỗi. Mọi chuyện không khá hơn. Điều duy nhất chúng tôi có thể làm là kiên trì và chờ đợi cơ hội. Đó là một chiến thắng may mắn.

Kai Havertz hôm nay chơi tốt. Tôi cảm thấy cậu ấy là cầu thủ duy nhất thi đấu đúng với đẳng cấp của mình ngày hôm nay. Chúng tôi thiếu vắng một số cầu thủ và cũng có nhiều người bị quá tải. Chúng tôi đã cướp được 3 điểm."

Thomas Tuchel giải thích lý do trao cơ hội cho Saul NiguezThomas Tuchel giải thích lý do trao cơ hội cho Saul Niguez
HLV Thomas Tuchel khẳng định ở thời điểm lịch thi đấu dày đặc như hiện tại mọi cầu thủ của Chelsea đều có cơ hội thể hiện khả năng của mình.
Đây! Cầu thủ Chelsea xuất sắc nhất trong chiến thắng trước WatfordĐây! Cầu thủ Chelsea xuất sắc nhất trong chiến thắng trước Watford
Cựu cầu thủ Chelsea - Joe Cole đã khen ngợi tiền vệ Ruben Loftus-Cheek sau màn trình diễn nổi bật trong chiến thắng 2-1 của The Blues trước Watford.
Những thống kê không thể bỏ qua sau trận Watford 1-2 ChelseaNhững thống kê không thể bỏ qua sau trận Watford 1-2 Chelsea
Trận đấu Watford vs Chelsea kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X