Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: Hàng thủ Chelsea chưa tốt, may mà có Mendy

Chủ Nhật 17/10/2021 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea phải nhờ tới may mắn mới có được chiến thắng với tỉ số tối thiểu trước tân binh Brentford.

Chelsea thắng nhọc Brentford

Bàn thắng duy nhất của Ben Chilwell đem về chiến thắng nhọc nhằn 1-0 cho Chelsea trước Brentford. Trận này, tân binh của Premier League gây ra không ít khó khăn cho Chelsea khi chơi lấn lướt, đặc biệt trong hiệp 2.

Nếu không có sự xuất sắc của Edouard Mendy với ít nhất 6 pha cứu thua, chưa rõ mọi chuyện sẽ thế nào với thầy trò HLV Thomas Tuchel. Sau trận đấu, HLV người Đức thừa nhận giành 3 điểm may mắn trong bối cảnh ra sân với những nhân tố dự bị nơi hàng thủ như Trevoh Chalobah hay Malang Sarr.

Chelsea
Chelsea thắng nhọc nhằn Brentford với tỉ số 1-0.

HLV Tuchel cho biết:

"20 phút cuối chẳng khác gì trận đấu cúp. Brentford không còn gì để mất và đã tìm lại được động lực. Có cảm giác như Chelsea chơi ít hơn họ 1 người vậy.

Chúng tôi không đủ tốt trong việc gây sức ép cho đối thủ. Chúng tôi tập trung quá nhiều vào phòng ngự. Tôi hài lòng với 65-70 phút đầu, khoảng thời gian mà đang lẽ chúng tôi phải ghi được nhiều bàn hơn.

Sẽ rất hữu ích nếu chúng tôi có Rudiger hoặc Thiago Silva. Bởi họ có kinh nghiệm để điều tiết lối chơi. Họ cũng có khả năng thoát khỏi áp lực và có thể tung ra những đòn phản công sáng tạo. Nhưng chúng tôi không muốn nói nhiều về những người không thi đấu hôm nay.

Nhưng chúng tôi tin tưởng vào những cầu thủ trẻ. Nếu không thi đấu bạn sẽ không thể rút ra được kinh nghiệm. Họ hôm nay chơi khá ổn nhưng lại chưa hoàn thành nhiệm vụ của mình ở khoảng 20 phút cuối. May mắn là vẫn còn đó Edouard Mendy. Nhưng không sao cả. Những cầu thủ trẻ luôn được trao cơ hội để cải thiện bản thân mình."

Pha cứu thua phi thường của Mendy giúp Chelsea vượt ải BrentfordPha cứu thua phi thường của Mendy giúp Chelsea vượt ải Brentford
Chelsea đã có được chiến thắng với tỉ số tối thiểu trên sân của Brentford. Và The Blues phải cảm ơn Edouard Mendy rất nhiều với màn trình diễn phi thường của...
Những điều rút ra sau chiến thắng của Chelsea trước BrentfordNhững điều rút ra sau chiến thắng của Chelsea trước Brentford
Trận đấu Brentford vs Chelsea đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Chelsea lập kỷ lục sau chiến thắng trước BrentfordChelsea lập kỷ lục sau chiến thắng trước Brentford
Không có bất ngờ ở trận đấu Brentford vs Chelsea, dù gặp khá nhiều khó khăn nhưng đội khách đã xuất sắc giành chiến thắng tối thiểu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X