Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea từ bỏ thương vụ Declan Rice?

Chủ Nhật 24/04/2022 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel thừa nhận với tình hình như hiện tại thì rất khó để Chelsea có thể chiêu mộ Declan Rice trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Tuchel thừa nhận Chelsea khó mua Declan Rice

Trong thời gian qua, Declan Rice là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea. Trong bối cảnh Jorginho hay Kante đều đã ngoài 30 tuổi, The Blues cần những sự bổ sung cho tuyến giữa.

Bản thân Declan Rice cũng muốn tái hợp với Chelsea sau khi từng có những năm tháng thi đấu tại đây cho đội trẻ. Tuy nhiên, West Ham hét giá không dưới 100 triệu Bảng cho thương vụ này.

Declan Rice đánh giá cao Frankfurt
Declan Rice đang rất hot trên thị trường chuyển nhượng.

Đó là lý do khiến HLV Tuchel thừa nhận rất khó để Chelsea chiêu mộ Declan Rice, nhất là đang trong giai đoạn đổi chủ và hứng chịu những lệnh trừng phạt như hiện tại.

"Ngay cả khi không chịu lệnh trừng phạt, rất khó để Chelsea chiêu mộ Declan Rice. Mức giá cho cậu ấy ngoài khả năng đội bóng có thể bỏ ra.

Declan Rice sở hữu thể lực và nhãn quan chiến thuật tốt, đồng thời mạnh mẽ trong các tình huống cố định. Chẳng có gì bất ngờ khi cậu ấy là trụ cột của West Ham, luôn sẵn sàng cho mọi trận đấu và gánh vác cả trách nhiệm đội trưởng.

Tôi đánh giá rất cao Declan Rice. Cậu ấy đã và đang chứng tỏ được những phẩm chất của mình. Nhưng tôi không muốn nói nhiều đến các trụ cột của các đội khác. Trách nhiệm hiện tại của tôi không phải là mua hay bán cầu thủ. Tôi chỉ làm đúng trách nhiệm của mình, đó là tập trung vào những trận đấu tới."

Antonio Rudiger chốt bến đỗ mới nếu rời ChelseaAntonio Rudiger chốt bến đỗ mới nếu rời Chelsea
Theo tờ Marca, trung vệ Antonio Rudiger vẫn đang chờ đợi Chelsea đáp ứng yêu cầu của mình. Và nếu hai bên không đạt được thỏa thuận gia hạn, ngôi sao người Đức...
NHM Chelsea tức điên với hình ảnh nàyNHM Chelsea tức điên với hình ảnh này
Trên Footy Headlines, áo đấu sân nhà của Chelsea mùa tới đã lộ diện. Mẫu áo này không chiếm được tình cảm từ CĐV The Blues.
Nhận định Chelsea vs West Ham (20h00 ngày 24/4): The Blues trút giậnNhận định Chelsea vs West Ham (20h00 ngày 24/4): The Blues trút giận
Nhận định Chelsea vs West Ham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu The Blues giành một chiến thắng cách biệt trước đội bóng cùng thành phố.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X