Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel thừa nhận có 1 ngôi sao Chelsea đang “khó ở”

Thứ Tư 11/08/2021 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Tammy Abraham đang không hạnh phúc tại Chelsea khi thiếu cơ hội ra sân song ông từ chối bình luận về tin tiền đạo này sắp ra đi

Từ lúc Thomas Tuchel lên làm HLV trưởng Chelsea, Tammy Abraham không được trọng dụng. Thời gian ra sân của chân sút người Anh có thể còn giảm đi khi mà Romelu Lukaku sắp chuyển đến từ Inter.

Tammy Abraham
Abraham được cho là sắp rời Chelsea

Đang có những thông tin về việc Abraham sẽ chuyển đến AS Roma hoặc Arsenal. Cả hai CLB này đều đã gửi tới Chelsea những đề nghị để có được cầu thủ 24 tuổi. Trong cuộc họp báo trước thềm trận tranh Siêu cúp châu Âu với Villarreal, Tuchel đã được hỏi về tương lai Abraham.

HLV người Đức cho hay: “Tôi sẽ không bình luận về tình hình hiện tại, về điều gì sẽ xảy ra và nó có đúng hay không. Abraham sẽ có mặt trong đội hình dự trận gặp Villarreal và đã có những trận đấu khởi động tốt.”

“Cậu ấy rõ ràng không hài lòng với nửa năm qua và có lý do để không hạnh phúc. Có thể lỗi nằm ở tôi khi không thúc đẩy Abraham và tin tưởng cậu ấy cùng mức độ giống như các cầu thủ khác.”

Thomas Tuchel
Tuchel lên tiếng về tương lai học trò

“Tôi có thể hiểu rằng Abraham muốn ra sân nhiều hơn. Vấn đề sẽ là Chelsea lập kế hoạch như thế nào? Kế hoạch của Abraham là gì? Cậu ấy có chiến đấu để tìm lại vị trí hay không? Hay cậu ấy muốn thay đổi CLB để dễ được đá chính hơn?”

“Tôi có thể hiểu tình hình hiện tại. Đây là điều khá quen thuộc trong kỳ chuyển nhượng. Abraham là một trong những cầu thủ mà chúng tôi liên tục đánh giá tình hình và thích nghi với nhu cầu. Chưa có tin gì mới và cậu ấy có thể đá chính vào ngày mai hoặc vào sân từ băng ghế dự bị.”

Dưới thời Tuchel, Abraham chỉ là lựa chọn số 4 cho vị trí chơi cao nhất trên hàng công Chelsea. Những Timo Werner, Kai Havertz hay Olivier Giroud đều được đánh giá cao hơn chân sút sinh năm 1997.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X