Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel thất vọng vì tấm thẻ đỏ của Gallagher trước Leicester

Chủ Nhật 28/08/2022 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel thừa nhận ông cảm thấy thất vọng với tấm thẻ đỏ mà Conor Gallagher phải nhận ở trận thắng Leicester vừa qua.

Tuchel thất vọng vì tấm thẻ đỏ của Gallagher trước Leicester

Conor Gallagher phải nhận thẻ vàng đầu tiên ở phút thứ 22 trận gặp Leicester. Nhưng chỉ chưa đầy 6 phút sau, tiền vệ trẻ này đã có pha vào bóng quyết liệt với Harvey Barnes và nhận thẻ vàng thứ 2.

Conor_Gallagher_Chelsea_Leicester_202223
Tuchel thất vọng vì tấm thẻ đỏ của Gallagher trước Leicester

Sau trận đấu, HLV Tuchel đã lên tiếng bày tỏ sự thất vọng về cậu học trò vì để đội nhà rơi vào thế bất lợi.

“Bạn không thể tạo ra một pha tranh chấp thứ 2 nếu như bạn mới nhận thẻ vàng sau khoảng 20 hay 25 phút. Pha tranh chấp đó là một thẻ vàng rõ ràng và nó khiến chúng tôi gặp bất lợi lớn. Không có lý do nào để đưa ra một quyết định như thế từ Gallagher”.

Conor Gallagher đang nỗ lực giành một suất đá chính ở Chelsea mùa này sau khi tỏa sáng tại Crystal Palace năm ngoái. Trận đấu vừa qua đã là lần thứ 3 mà Gallagher được ra sân ở Premier League mùa này. Đó là lần xuất phát thứ 2 của anh cho The Blues.

Sau khi Gallagher nhận thẻ đỏ, Chelsea vẫn chiến đấu lì lợm và có được 2 bàn thắng do công của Raheem Sterling. Harvey Barnes gỡ được 1 bàn cho Leicester ngay từ phút 66 nhưng “Bầy cáo” vẫn đành chịu thất bại chung cuộc tại sân Stamford Bridge.

Gallagher sẽ phải nghỉ trận tiếp theo của Chelsea gặp Southampton vì án treo giò. Sau đó, Chelsea sẽ có trận derby London với West Ham tại Stamford Bridge.

Sau 4 vòng đấu, Chelsea đã kiếm được 7 điểm và tạm đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ đứng sau Tottenham ở vị trí thứ 4 vì hiệu số bàn thắng bại.

Điểm nhấn Chelsea 2-1 Leicester: Raheem Sterling cứu Conor GallagherĐiểm nhấn Chelsea 2-1 Leicester: Raheem Sterling cứu Conor Gallagher
Trận đấu Chelsea vs Leicester đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X