Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel thất vọng sau trận hòa Burnley

Chủ Nhật 07/11/2021 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không tận dụng được cơ hội và chỉ kiếm được 1 điểm trước Burnley, HLV Thomas Tuchel đã đưa ra lời giải thích.

Tuchel chia sẻ sau trận hòa Burnley

Có bàn thắng vươn lên dẫn trước của Kai Havertz và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng Chelsea chỉ có thể giành được một kết quả hòa với bàn thua ở phút 79. Kết quả này khiến họ bỏ lỡ cơ hội vươn lên trước các đối thủ cạnh tranh.

Chiến lược gia người Đức cho biết: “Tôi có dữ liệu cho thấy Chelsea đã thi đấu một trận tuyệt vời. Tôi thích thái độ, nhịp độ và sự tập trung của các cầu thủ. Chúng tôi vừa trở lại từ Champions League và một CLB như Burnley luôn sẵn sàng chơi bóng dài, phá bóng thật xa khỏi vòng cấm địa.

HLV Thomas Tuchel thất vọng sau trận hòa Burnley hình ảnh
HLV Thomas Tuchel chia sẻ sau trận hòa Burnley

Chúng tôi đã kiểm soát bóng và giành được bóng hai, làm rất nhiều thứ để chiếm lĩnh thế trận. Toàn đội tạo ra những cơ hội và tôi thực sự hạnh phúc với phong độ này. Tất nhiên tôi rất thất vọng vì kết quả, nhưng bóng đá là vậy.

Chúng tôi đã gặp may mắn khi giữ sạch lưới trước Brentford và ngày hôm nay, Burnley gặp may. Điều đó đôi khi xảy ra. Họ đã gặp may mắn nhưng đó là lý do vì sao mọi người yêu thích các trận đấu.”

Với kết quả này, Chelsea đã bị Man City thu hẹp điểm số, cũng như có thể bị Liverpool áp sát nếu giành 3 điểm trước West Ham vào đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X