Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: Sterling nên cảm thấy may mắn vì không bị đuổi ngay đầu trận

Chủ Nhật 09/05/2021 03:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 2-1 trước Man City, HLV Tuchel phản dame cực gắt khi Sterling liên tục kêu ca về việc Man City mất oan penalty.

Chelsea đánh bại Man City

Trọng tài gây tranh cãi khi không cho Man City hưởng penalty sau pha va chạm giữa Zouma với Sterling cuối trận. Sau trận đấu, chân sút của Man City cay cú ra mặt với những phát biểu mỉa mai tổ trọng tài.

Sterling vs Zouma
Pha va chạm giữa Sterling và Zouma.

Trong bối cảnh ấy, HLV Tuchel phản dame cực gắt. Ông nhắc tới pha vào bóng nguy hiểm của Sterling với Werner đầu trận và cho rằng số 7 của Man City may mắn khi không bị thẻ đỏ.

"Nếu Sterling chỉ trích trọng tài thì cậu ấy nên nhớ rằng mình may mắn mới còn xuất hiện trên sân sau pha phạm lỗi với Werner. Thực tế ở tình huống ấy, tôi cũng khá lo rằng trọng tài sẽ thổi phạt.

Sterling vs Werner
Tình huống Sterling vào bóng nguy hiểm với Werner.

Trước đó, chúng tôi đã phải chịu một quả penalty trong pha tranh chấp 50-50. Đó là nhận định của trọng tài thôi. Thật may mắn khi Mendy cứu cho chúng tôi khỏi cảnh vỡ trận. Nhưng nếu VAR vào cuộc, tôi không nghĩ rằng chúng tôi phải chịu quả penalty trong hiệp 1.

Chỉ trong 3 tới 4 phút cuối hiệp 1, chúng tôi thủng lưới và phải chịu quả penalty có phần nặng tay. Tưởng như chúng tôi đã vỡ trận và không thể gượng dậy nổi. Nhưng toàn đội không xứng đáng phải nhận những điều như vậy."

Chelsea đánh bại Man City chung cuộc với tỉ số 2-1, qua đó xây chắc vị trí trong top 4. Thầy trò HLV Tuchel thậm chí đã vượt qua Leicester để vươn lên vị trí thứ ba trên BXH.

Sterling cay cú vì Man City mất oan penalty trước ChelseaSterling cay cú vì Man City mất oan penalty trước Chelsea
Tiền vệ Sterling không giấu nổi sự bức xúc khi Man City không được hưởng penalty sau tình huống anh va chạm với Zouma trong vòng cấm Chelsea.
Tình huống Man City mất penalty trước Chelsea gây tranh cãiTình huống Man City mất penalty trước Chelsea gây tranh cãi
Những phút cuối trận Man City vs Chelsea, trọng tài gây tranh cãi khi từ chối quả phạt đền cho đội chủ nhà sau pha va chạm giữa Sterling và Zouma.
Thomas Tuchel đứng ngồi không yên sau khi đánh bại Man CityThomas Tuchel đứng ngồi không yên sau khi đánh bại Man City
Dù đánh bại Man City với tỉ số 2-1 để xây chắc vị trí trong top 4, HLV Tuchel vẫn có lý do để lo lắng với chấn thương của Christensen.
Cú đá panelka thảm họa của Aguero trước ChelseaCú đá panelka thảm họa của Aguero trước Chelsea
Tiền đạo Aguero bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới Chelsea với cú đá panenka nhưng không thể đánh lừa được thủ môn Edouard Mendy.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X