Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel sốc vì câu trả lời về tương lai của Werner

Thứ Năm 21/07/2022 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel thừa nhận không thể hiểu tại sao Timo Werner lại đưa ra một câu trả lời ám chỉ khả năng rời khỏi Chelsea trong tương lai.

Tuchel sốc vì câu trả lời về tương lai của Werner

Timo Werner còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2025. Cầu thủ người Đức đã cùng Chelsea lên ngôi vô địch Champions League trong quãng thời gian ở London.

werner tuchel
Tuchel sốc vì câu trả lời về tương lai của Werner

Những dấu hỏi về phong độ và sự cạnh tranh khốc liệt khiến Timo Werner đưa ra một câu nói ẩn ý về việc rời Chelsea trong tương lai gần. Khi được hỏi về tương lai, Werner nói đơn giản rằng anh có thể hạnh phúc ở bất kỳ đâu, dù rằng ở Chelsea hiện tại không có thời lượng ra sân nhiều.

Sau khi biết được những bình luận của Werner, Tuchel nói: “Tôi ngạc nhiên. Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu là một cầu thủ trẻ và có một hợp đồng với Chelsea. Tôi sẽ là một trong những người hạnh phúc nhất thế giới.

Werner cần được ra sân. Cậu ấy cần thể hiện năng lực, chiếm lấy suất ra sân và bảo vệ vị trí của mình. Tôi sẽ là một trong những người hạnh phúc nhất thế giới khi có hợp đồng với Chelsea. Nếu Werner từng nói như thế thì tôi không hiểu”.

Werner không tham dự trận đấu với Charlotte gần đây vì vấn đề gân khoeo. Nhưng HLV Tuchel vẫn tuyên bố rằng cầu thủ người Đức nằm trong kế hoạch của ông: “Chắc chắn rồi, cậu ấy là cầu thủ của chúng tôi”.

Sau trận giao hữu đầu tiên của Chelsea gặp Club America, Werner đã nói rằng anh cần một cuộc nói chuyện với các giám đốc ở Chelsea: “Điều quan trọng nhất là tôi hạnh phúc. Tôi hạnh phúc khi tôi thi đấu và ghi bàn. Đó là sự thật. Đó là điều mà tôi cần quan tâm và những thứ khác sẽ đến”.

Video tổng hợp: Charlotte 1-1 (pen 5-3) Chelsea | Giao hữu hè 2022Video tổng hợp: Charlotte 1-1 (pen 5-3) Chelsea | Giao hữu hè 2022
Video bóng đá Charlotte vs Chelsea hôm nay 21/7. Cập nhật livescore kết quả tỷ số, clip highlights Chelsea vs Charlotte Giao hữu hè 2022 mới nhất.
VIDEO: Sao trẻ Chelsea sút pen tệ hại VIDEO: Sao trẻ Chelsea sút pen tệ hại
Cú đá luân lưu hỏng ăn của Conor Gallagher khiến Chelsea nhận thất bại trước Charlotte sau loạt đấu súng cân não trong trận giao hữu trước thềm mùa giải mới.
Thomas Tuchel lên tiếng về màn ra mắt của Raheem SterlingThomas Tuchel lên tiếng về màn ra mắt của Raheem Sterling
HLV Thomas Tuchel nói rằng màn trình diễn của Chelsea trước Charlotte là không đủ tốt, nhưng ông đã dành cho tân binh Raheem Sterling những lời khen. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X