Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel tiết lộ bất ngờ về Lukaku, Mbappe và Neymar

Chủ Nhật 24/10/2021 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Thomas Tuchel tiết lộ rằng huấn luyện Romelu Lukaku dễ hơn bộ đôi Neymar và Kylian Mbappe.

Thomas Tuchel nói về Lukaku, Neymar và Mbappe


Hè năm nay, Chelsea bỏ ra 97.5 triệu bảng chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku từ Inter Milan. Ngôi sao người Bỉ đã có 3 bàn ở Ngoại hạng Anh, hiện cầu thủ sinh năm 1993 đang dính chấn thương. Với sự có mặt của cầu thủ 28 tuổi, hàng công The Blues được nâng cấp đáng kể.
Tuchel so sánh Lukaku với Mbappe và Neymar

Tuchel nói về Lukaku, Mbappe và Neymar


Chelsea hiện đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh, họ cũng đứng trước cơ hội rất lớn đi tiếp ở Champions League. Đội bóng thành London vừa phô diễn sức mạnh khi đánh bại Norwich với tỷ số 7-0 trên sân nhà. Cơ hội để The Blues giành danh hiệu ở mùa giải năm nay là rất lớn.

Mùa trước, Tuchel cùng Chelsea vô địch Champions League. Trước đó trong thời gian dẫn dắt PSG, ông cũng giúp đội bóng này giành một vài danh hiệu. Trong một chia sẻ mới đây, ông thầy người Đức đã có những phát biểu thú vị về công việc tại PSG và Chelsea, ông nói:

“Chelsea và Paris Saint-Germain là 2 đội bóng hoàn toàn khác nhau. Ở PSG, tôi phải làm rất nhiều công việc. Không chỉ vấn đề chuyên môn, tôi phải quản lý cả gia đình và bạn bè của các cầu thủ. Ở Chelsea, tôi không phải gánh vác công việc nhiều như vậy”.

“Tôi được làm việc với nhiều cầu thủ giỏi ở cả 2 đội bóng. Tôi phải thừa nhận rằng huấn luyện Lukaku dễ hơn so với Neymar và Mbappe”.

Nói về cơ hội giành danh hiệu của Chelsea, Tuchel tiếp tục: “Còn quá sớm để nói về những danh hiệu. Bây giờ chúng tôi tập trung vào từng trận đấu của mình. Tôi hạnh phúc với màn trình diễn bóng của đội từ đầu mùa giải, chúng tôi đang cố gắng giành thật nhiều những chiến thắng”.
Saul Niguez có thể rời Chelsea sớm hơn dự kiếnSaul Niguez có thể rời Chelsea sớm hơn dự kiến
Theo Metro, nếu tiếp tục ngồi dự bị ở Chelsea, tiền vệ Saul Niguez có thể rời đi vào tháng 1 năm 2022 qua đó được thi đấu nhiều hơn.
Việc đầu tiên Mason Mount làm sau hattrick vào lưới NorwichViệc đầu tiên Mason Mount làm sau hattrick vào lưới Norwich
Mason Mount đã có cho mình cú hattrick trong chiến thắng tưng bừng 7-0 của Chelsea trước Norwich tại vòng 9 Premier League 2021/22.
Thomas Tuchel hứa hẹn một điều với Hudson-OdoiThomas Tuchel hứa hẹn một điều với Hudson-Odoi
Sau màn trình diễn ấn tượng của Callum Hudson-Odoi trước Norwich, HLV Thomas Tuchel tuyên bố cầu thủ này sẽ đá chính trong trận đấu tiếp theo của Chelsea.
Chelsea lập kỷ lục sau chiến thắng 7 sao trước NorwichChelsea lập kỷ lục sau chiến thắng 7 sao trước Norwich
Trận đấu Chelsea vs Norwich đã kết thúc với tỷ số 7-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, với kết quả này đội bóng thành London lập kỷ lục về số cầu thủ ghi bàn trong...
Hudson-Odoi thổ lộ tham vọng cướp vị trí của WernerHudson-Odoi thổ lộ tham vọng cướp vị trí của Werner
Hudson-Odoi khẳng định anh muốn được thi đấu trên hàng công Chelsea và sẽ cố gắng đóng góp nhiều bàn thắng để giữ được vị trí hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X