Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel so sánh Lukaku và Harry Kane

Thứ Sáu 17/09/2021 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã có những lời so sánh giữa Romelu Lukaku và Harry Kane trước thềm đại chiến giữa Tottenham vs Chelsea.

Phát biểu của Thomas Tuchel trước trận Tottenham vs Chelsea

Tâm điểm của vòng 5 Premier League 2021/22 là cuộc đối đầu giữa Tottenham vs Chelsea. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Thomas Tuchel không ngần ngại so sánh giữa Romelu Lukaku vs Harry Kane, 2 chân sút hàng đầu của 2 đội.

Nhà cầm quân người Đức chia sẻ:

"Điểm tương đồng lớn nhất giữa Kane và Lukaku là họ thường xuyên ghi được những bàn thắng vô cùng quan trọng. Cả hai đều là chân sút chủ lực của 2 đội.

Việc phải đối đầu Harry Kane trong trận đấu tới sẽ rất khó khăn. Chúng tôi cần tập trung trong khâu phòng ngự. Chúng tôi cần phân tích kĩ lưỡng xem khi nào nên áp sát cậu ấy, khi nào thì áp sát những nhân tố khác chơi xung quanh cậu ấy. Hiện tại, Harry Kane là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu thế giới với khả năng chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng xuất sắc."

Tuchel
Tuchel chia sẻ về sự chuẩn bị của Chelsea trước trận gặp Tottenham.

HLV Tuchel nói thêm về sự chuẩn bị của Chelsea trước trận gặp Tottenham:

"Luôn rất tuyệt vời khi đối đầu Tottenham. Đây là một trận đấu lớn giữa 2 đội bóng kình địch cùng thành phố. Tôi không quan tâm nhiều tới việc ai ra sân, ai ngồi dự bị bên phía Tottenham. Việc của chúng tôi là phải chuẩn bị thật tốt. Mùa trước, Chelsea có kết quả tốt trước Tottenham và hy vọng điều tương tự sẽ lặp lại ở trận đấu tới.

Ở 2 trận gần nhất, tôi sẽ không nói rằng chúng tôi chơi tệ. Nhưng tôi tin rằng chúng tôi có thể làm tốt hơn. Chúng tôi đang nỗ lực, làm việc chăm chỉ để trở thành một đội bóng khó bị đánh bại. Như tôi đã nói nhiều lần, tôi muốn biến Chelsea thành đội bóng không ai muốn phải đối đầu.

Để đạt được mục tiêu ấy, tất cả phải cùng nỗ lực để có thể ứng phó với mọi khả năng có thể xảy ra trong mỗi trận đấu, trong đó có trận gặp Tottenham tới. Trong bóng đá, không phải lúc nào mọi thứ cũng thuận lợi trong suốt 90 phút. Chúng tôi không bao giờ hoài nghi vào bản thân mình cả và luôn tự tin rằng có thể vượt qua những thời điểm khó khăn nhất."

Trận đấu giữa Tottenham vs Chelsea diễn ra vào 22h30 ngày 19/9 (Theo giờ Việt Nam).

Petr Cech thừa nhận một điều về Chelsea ở Champions LeaguePetr Cech thừa nhận một điều về Chelsea ở Champions League
Trong một phát biểu mới đây, cố vấn kỹ thuật Petr Cech của Chelsea thừa nhận đội bóng thành London sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc bảo vệ danh hiệu...
Jorginho chỉ ra những tố chất hàng đầu của LukakuJorginho chỉ ra những tố chất hàng đầu của Lukaku
Tiền đạo Romelu Lukaku đang duy trì phong độ cực cao ở Chelsea. Đồng đội của anh ở Chelsea – Jorginho mới đây đã tiết lộ tập luyện của cầu thủ người Bỉ.
Lukaku tiết lộ lời dặn dò từ HLV Tuchel trước bàn thắng vào lưới ZenitLukaku tiết lộ lời dặn dò từ HLV Tuchel trước bàn thắng vào lưới Zenit
Tiền đạo Romelu Lukaku không giấu nổi niềm vui sau khi cùng Chelsea đánh bại Zenit 1-0 ở trận ra quân Champions League 2021/22.
Tuchel hết lời ca ngợi người hùng của Chelsea trước ZenitTuchel hết lời ca ngợi người hùng của Chelsea trước Zenit
Thomas Tuchel đã hết lời ca ngợi Romelu Lukaku khi tiền đạo của Chelsea ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng 1-0 trước Zenit đêm thứ 3.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X