Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đang thăng hoa, Tuchel tá hoả vì một điều

Thứ Sáu 05/03/2021 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ Chelsea hay HLV Thomas Tuchel, mà các đội bóng đều sẽ bị ảnh hưởng bởi một sự kiện trong tháng 3 này.

Tuchel sợ Chelsea thiệt quân

Đó chính là đợt tập trung ĐT quốc gia sẽ bắt đầu vào 18/3 tới. Ở cuộc sống bình thường, những đợt hội quân quốc tế vốn đã tiềm ẩn nguy cơ dính chấn thương của các cầu thủ (hay được gọi với thuật ngữ ‘virus FIFA’), và điều này càng ảnh hưởng tiêu cực dưới tình hình dịch bệnh.

HLV Thomas Tuchel chia sẻ trước trận gặp Everton ở vòng đấu này: “Chúng tôi buộc phải thích nghi thôi, nhưng tôi thực sự lo lắng bởi mục tiêu của tôi là dẫn dắt CLB tại Premier League. Nếu chúng tôi có những cầu thủ phải cách ly, tôi không thể xây dựng đội hình như ý muốn.
 
Chelsea đang có phong độ tốt, tôi rất vui mừng, nhưng tôi sẽ dành những lời ca tụng cho các cầu thủ. Điều đó chứng tỏ CLB có tất cả mọi thứ cần thiết để đi tới thành công. Đội bóng được quản lý rất tuyệt vời.

Đang thăng hoa, HLV Thomas Tuchel tá hoả vì một điều hình ảnh
HLV Thomas Tuchel lo ngay ngáy trước đợt hội quân sắp tới
 
Tôi đã tìm được rất nhiều tài năng tại đây. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi dẫn dắt đội bóng này đối đầu với những đối thủ, những HLV xuất sắc khác. Làm việc tại Premier League là một niềm vui lớn và đó là tất cả những gì bạn mong muốn trên cương vị HLV.
 
Trước mắt, chúng tôi sẽ chạm trán với Everton của HLV Carlo Ancelott. Ông ấy là người hiểu rõ cách để duy trì động lực và phát triển. Đây sẽ là một trận đấu lớn, điều đó rất tốt bởi nó sẽ giúp chúng tôi rời khỏi giường sớm hơn để luyện tập.”

Bên kia chiến tuyến, thuyền trưởng của Everton cũng ca ngợi Thomas Tuchel: “Anh ấy là một HLV chất lượng, một chiến lược gia trẻ tuổi nhưng đã có những kinh nghiệm tại Đức, tại Pháp và sở hữu tham vọng lớn.
 
Điều đó giống tôi. Tôi có có tham vọng lớn ngay cả khi tôi có hơi già. Thật khó để nói rằng Chelsea đã thay đổi từ khi anh ấy đến. Tất nhiên là lối chơi của họ có chút khác biệt, nhưng không nhiều bởi nhân sự của họ vẫn thế.”


 
Đây! Bí quyết thực sự giúp Chelsea chơi như lên đồngĐây! Bí quyết thực sự giúp Chelsea chơi như lên đồng
Rạng sáng nay, The Blues của HLV Thomas Tuchel đã hạ gục Liverpool với cú solo của Mason Mount, nhưng đó không phải nguyên nhân chính làm nên sức mạnh của...
Bị sút bóng thẳng mặt, Mane bóp cổ Kovacic nói chuyện phải tráiBị sút bóng thẳng mặt, Mane bóp cổ Kovacic nói chuyện phải trái
Trong những phút cuối trận Liverpool 0-1 Chelsea, tiền vệ Kovacic có hành động không đẹp khi sút bóng thẳng vào mặt tiền đạo Mane đang nằm sân.
Trai đẹp Oscar muốn kết thúc sự nghiệp ở đội bóng cũ ChelseaTrai đẹp Oscar muốn kết thúc sự nghiệp ở đội bóng cũ Chelsea
Trong một ngày Mason Mount toả sáng giúp The Blues hạ gục Liverpool, thì cái tên có thể xem như người tiền nhiệm của Mount – tiền vệ Oscar cũng có những chia...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X