Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel chính thức lên tiếng về khả năng chiêu mộ Ronaldo

Thứ Năm 14/07/2022 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel thừa nhận việc bổ sung tiền đạo không phải là ưu tiên số một của Chelsea trong phần còn lại của kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Chelsea không ưu tiên bổ sung tiền đạo

Trong thời gian qua, tương lai của Cristiano Ronaldo bị đặt dấu hỏi lớn. Xuất hiện những tin đồn về việc tân Chủ tịch Todd Boehly đã tiếp cận với người đại diện của CR7.

Song, Chelsea vẫn chưa có dấu hiệu nào sẽ chiêu mộ Ronaldo trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022. Trong buổi họp báo trên đất Mỹ mới đây, HLV Thomas Tuchel nhận được câu hỏi về vấn đề này. Và ông đã thẳng thắn bày tỏ rõ quan điểm của mình.

Tuchel chính thức lên tiếng về khả năng chiêu mộ Ronaldo 1
HLV Tuchel ưu tiên việc nâng cấp hàng thủ hơn là bổ sung hàng công trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Chiến lược gia người Đức cho biết:

"Tôi không phủ nhận việc Chelsea có thể mua thêm tiền đạo ở kì chuyển nhượng mùa hè 2022. Nhưng đó không phải là ưu tiên của chúng tôi lúc này.

Ưu tiên số một hiện là hàng thủ. Đây là điều chẳng có gì phải bí mật cả. Chúng tôi đã mất những cầu thủ chủ chốt nơi hàng thủ và cần tìm người thay thế họ. Sau đó, chúng tôi mới xem xét tới các vị trí khác."

Hiện tại, Chelsea đã 99% chiêu mộ thành công trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli. Trong thời gian tới, The Blues sẽ đẩy nhanh tiến độ trong việc chiêu mộ 2 mục tiêu khác nơi hàng thủ là Nathan Ake (Man City) và Kimpembe (PSG).

Trước đó, truyền thông Anh cho rằng HLV Tuchel không hứng thú với việc chiêu mộ Ronaldo. Đó là lý do tới nay Chủ tịch Todd Boehly vẫn chưa đưa ra lời đề nghị cho CR7. Hiện HLV Tuchel đang được toàn quyền quyết định những mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea.

Mason Mount báo tin cực vui cho ChelseaMason Mount báo tin cực vui cho Chelsea
Tiền vệ Mason Mount thừa nhận anh hạnh phúc ở Chelsea và sẵn sàng gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London.
VIDEO: Mason Mount: Sterling sẽ là thủ lĩnh ở ChelseaVIDEO: Mason Mount: Sterling sẽ là thủ lĩnh ở Chelsea
Mason Mount tin tưởng rằng người đồng đội của mình ở tuyển Anh sẽ mang tới những giá trị lớn cho đội hình Chelsea ở mùa tới sau khi chính thức cập bến Stamford Bridge mới đây.
Chelsea đưa ra quyết định cuối cùng vụ Cristiano RonaldoChelsea đưa ra quyết định cuối cùng vụ Cristiano Ronaldo
Theo ESPN, Chelsea đã quyết định sẽ không chiêu mộ tiền đạo Cristiano Ronaldo ở Hè 2022. Trước đó, The Blues được đồn đoán quan tâm CR7. 

 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X