Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel thừa nhận Chelsea "buông" Premier League

Thứ Sáu 29/01/2021 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel thừa nhận mục tiêu chính của Chelsea hiện là Champions League và FA Cup khi mục tiêu vô địch Premier League không còn khả thi.

Chelsea tập trung cho Champions League và FA Cup

HLV Tuchel thừa hiểu áp lực thành tích mà mình phải đối mặt sau khi dẫn dắt Chelsea. Chiến lược gia người Đức sớm có những trải nghiệm đầu tiên về sự khắc nghiệt của Premier League sau trận hòa Wolves vừa qua.

Chelsea hiện đang xếp thứ tám tại Premier League và kém đội đầu bảng Man City tới 11 điểm. HLV Tuchel thừa nhận ở thời điểm hiện tại mục tiêu vô địch không còn khả thi với Chelsea.

Thay vào đó, ông cùng các học trò tập trung vào 2 đấu trường Champions League và FA Cup. Còn ở Premier League, Chelsea chỉ đặt ra mục tiêu top 4.

HLV Tuchel thừa nhận Chelsea buông Premier League hình ảnh
Tuchel thừa nhận mục tiêu chính của Chelsea lúc này là FA Cup và Champions League thay vì Premier League.

Nhà cầm quân 47 tuổi cho biết:

"Tôi không được phép lãng phí thời gian. Ở thời điểm hiện tại, nói về chức vô địch Premier League là điều không thiết thực.

Mục tiêu thiết thực của Chelsea giờ đây là đấu trường FA Cup và Champions League. Chúng tôi sẵn sàng cho cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt và muốn biến Chelsea trở thành đội bóng mà các đối thủ khi nhắc tới sẽ đều phải ngao ngán.

Tôi muốn xây dựng Chelsea trở thành nỗi khiếp sợ với mọi đội bóng. Có lẽ phải từ mùa giải tới, chúng tôi mới sẵn sàng cho việc thách thức những đội bóng hàng đầu ở Premier League như Liverpool hay Man City."

Từ bỏ Declan Rice, Chelsea nhăm nhe hàng hiệu làm quà ra mắt TuchelTừ bỏ Declan Rice, Chelsea nhăm nhe hàng hiệu làm quà ra mắt Tuchel
Sau khi từ bỏ thương vụ Declan Rice, Chelsea quyết tâm chiêu mộ David Alaba trong kì chuyển nhượng mùa hè tới đây.
Tuchel báo tin vui về chấn thương của KanteTuchel báo tin vui về chấn thương của Kante
Tiền vệ Kante đã bình phục chấn thương gân kheo và sẵn sàng ra sân trong đội hình Chelsea ở cuộc đối đầu Burnley tới.
Rooney: Lampard xứng đáng được trao thêm thời gian ở ChelseaRooney: Lampard xứng đáng được trao thêm thời gian ở Chelsea
Wayne Rooney không khỏi xót xa khi chứng kiến người đồng đội cũ Frank Lampard vừa bị Chelsea sa thải cách đây chưa lâu.
Đội trưởng Chelsea lên tiếng trước tin đồn choảng nhau với Antonio RudigerĐội trưởng Chelsea lên tiếng trước tin đồn choảng nhau với Antonio Rudiger
Tờ The Telegraph tiết lộ rằng trung vệ Antonio Rudiger và đội trưởng Cesar Azpilicueta thường xuyên “choảng” nhau trên sân tập. Mới nhất, thủ quân của Chelsea...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X