Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel phản đối việc Premier League hoãn các trận đấu vô tội vạ

Thứ Bảy 15/01/2022 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel yêu cầu BTC Premier League cần xem xét kĩ lưỡng việc hoãn các trận đấu vì COVID-19 để có thể công bằng với tất cả các đội bóng.

Dấu hỏi cho sự minh bạch về việc các trận đấu tại Premier League bị hoãn

Thời gian qua, dịch COVID-19 có diễn biến rất phức tạp tại Anh với biến chủng mới Omicron. Điều này ảnh hưởng tới nhiều đội bóng.

Đã có không ít trận đấu tại Premier League 2021/22 bị hoãn lại. Song, đi kèm với đó là những ý kiến trái chiều từ phía người trong cuộc.

Đội trưởng Liverpool nói về cuộc đua vô địch ở NHA
Nhiều trận đấu tại Premier League bị hoãn trong thời gian qua gây ra không ít tranh cãi.

Mới đây nhất, HLV Tuchel lên tiếng phản đối việc BTC Premier League hoãn vô tội vạ cách trận đấu. Chiến lược gia người Đức chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm trận Man City vs Chelsea.

"Tôi hy vọng việc các trận đấu bị hoãn sẽ không tiếp tục xảy ra trong thời gian tới. Nếu không, có lẽ tôi sẽ rất tức giận. Tất cả mọi người đều đang cố gắng hết sức để các trận đấu được diễn ra đúng theo kế hoạch.

Chelsea từng buộc phải ra sân thi đấu ngay cả khi không có đủ nhân sự do ảnh hưởng của COVID-19. Vì vậy, tôi chỉ hy vọng BTC áp dụng luật lệ sao cho hợp lý để công bằng với tất cả các đội bóng."

Sở dĩ, xuất hiện những ý kiến trái chiều về việc các trận đấu bị hoãn bởi các đội bóng không công bố chi tiết những thành viên nhiễm COVID-19, qua đó khiến cho sự minh bạch bị đặt dấu hỏi. Đa số các đội bóng chỉ công bố số lượng thành viên nhiễm COVID-19 chứ không nói rõ trong đó có bao nhiêu cầu thủ, bao nhiêu nhân viên ở CLB.

Chưa dừng lại ở đó, có cả những trường hợp cố tình khai khống về số ca nhiễm COVID-19 để được hoãn trận đấu ở thời điểm khó khăn. Liverpool mới đây đã bị đưa vào diện điều tra.

Cụ thể, The Kop xin hoãn trận Bán kết lượt đi Carabao Cup với Arsenal với lý do có nhiều ca nhiễm COVID-19. Song, ngay sau khi BTC đồng ý đề xuất này, hầu hết những cầu thủ Liverpool ngay lập tức có kết quả âm tính.

Nhận định Man City vs Chelsea (19h30 ngày 15/1): Tất cả kỳ vọng vào The BluesNhận định Man City vs Chelsea (19h30 ngày 15/1): Tất cả kỳ vọng vào The Blues
Ngoài NHM Chelsea thì những CĐV trung lập đều đứng về phía The Blues ở trận đấu với Man City, qua đó chờ đợi cuộc đua vô địch hấp dẫn hơn trong phần còn lại...
Pep: Tuchel là số ít HLV mà tôi muốn học hỏiPep: Tuchel là số ít HLV mà tôi muốn học hỏi
Trước thềm trận đại chiến Man City vs Chelsea, HLV Pep Guardiola đã dành những lời ca ngợi với người đồng nghiệp Thomas Tuchel bên kia chiến tuyến.
Chelsea chính thức nhận kết quả thương vụ EmersonChelsea chính thức nhận kết quả thương vụ Emerson
Lyon xác nhận Emerson Palmieri sẽ không trở lại Chelsea trong tháng 1 này mà sẽ thi đấu ở Ligue 1 tới cuối mùa giải.
Chelsea nhận tổn thất lớn trước thềm đại chiến với Man CityChelsea nhận tổn thất lớn trước thềm đại chiến với Man City
Trước thềm đại chiến với Man City, Chelsea nhận tin không mấy vui vẻ khi hậu vệ Andreas Christensen đã dương tính với COVID-19.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X