Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel tiết lộ “hiện tượng” ở Siêu cúp châu Âu có thể ở lại Chelsea

Thứ Năm 12/08/2021 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel bóng gió về việc Trevoh Chalobah có thể nằm trong kế hoạch của đội 1 Chelsea trong mùa giải 2021-22 sau màn trình diễn ấn tượng trước Villarreal.

Trevoh Chalobah đã đá chính và chơi trọn trận đấu tranh Siêu cúp châu Âu giữa Chelsea với Villarreal. Cầu thủ 22 tuổi gây ấn tượng mạnh khi chơi chính giữa trong bộ 3 trung vệ của The Blues, góp công giúp The Blues giành danh hiệu đầu tiên của mùa mới khi chiến thắng trong loạt luân lưu 11m (120 phút chính thức và hiệp phụ kết thúc với tỷ số 1-1).

Trevoh Chalobah
Chalobah ra mắt Chelsea trước Villarreal và chơi tốt

Trước đó, có tin Chalobah được đem cho mượn đến Valencia. Dù vậy, HLV Thomas Tuchel cho hay sẽ xem xét khả năng giữ hậu vệ này ở lại. “Hoàn toàn có lý do Chalobah được thi đấu”, Tuchel nói trong cuộc họp báo sau trận thắng Villarreal khi được hỏi liệu Chalobah đã sẵn sàng chơi ở Premier League hay chưa.

“Chalobah đã chơi tốt trước Arsenal, Bournemouth, Arsenal rồi Tottenham. Chúng tôi muốn có những cầu thủ có khả năng chơi được đủ 90 phút. Chalobah đã tập luyện tốt và xứng đáng được thi đấu bởi những gì đã thể hiện.”

“Trận này, Chalobah cũng cho thấy sự sung mãn. Có một số thời điểm khó khăn nhưng sau đó với Azpilicueta ở cạnh và Jorginho tiếp sức, cậu ấy đã có sự khởi sắc hơn. Chalobah không bao giờ thiếu tự tin, đủ bình tĩnh và thể lực để chơi 120 phút. Đó là một điều khá ấn tượng.”

HLV Thomas Tuchel thực sự là khắc tinh của các đội bóng Tây Ban Nha
HLV Tuchel khen ngợi cầu thủ 22 tuổi

“Chalobah đã thay đổi suy nghĩ của chúng ta theo cách của mình. Chúng ta cùng chờ xem tình hình thế nào. Chúng tôi vẫn còn một số ngày để quyết định tương lai cậu ấy. Nhưng trong thời điểm này, Chalobah đã thể hiện giá trị của mình với đội bóng.”

Chalobah gia nhập học viện của Chelsea năm 2007 khi mới 8 tuổi. Chàng trai 22 tuổi mới chỉ có 1 lần ra sân cho đội 1 The Blues chính là trận tranh Siêu cúp châu Âu vừa qua. 3 mùa qua, anh lần lượt được đem cho mượn ở Ipswich Town, Huddersfield Town và Lorient.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X