Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel tin tưởng mọi cầu thủ Chelsea đều có thể tới Pháp đấu Lille

Thứ Hai 21/02/2022 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel của Chelsea tự tin vào khả năng toàn đội có thể đến Lille để tham dự Champions League bất chấp những hạn chế của chính phủ Pháp liên quan đến Covid.

HLV Thomas Tuchel nói về trận đấu với Lille


Chelsea sẽ hành quân tới Pháp vào ngày 16/3 để tham dự trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League. Theo quy định mới có hiệu lực từ đầu năm 2022, tất cả các vận động viên thể thao chuyên nghiệp và nghiệp dư ở Pháp phải có hộ chiếu Covid để vào các địa điểm thi đấu. 
Tuchel nói về trận đấu với Lille

Tuchel nói về trận đấu với Lille


Điều này có thể ảnh hưởng đến khả năng thi đấu của cầu thủ do tỷ lệ tiêm chủng ở một số CLB Premier League thấp hơn. Chính vì vậy, bất kỳ cầu thủ Chelsea nào không tiêm chủng trước đó thì sẽ được đối xử như đã xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Một vài cầu thủ chưa tiêm phòng Covid-19 của Chelsea có thể không được nhập cảnh vào Pháp, và không được ra sân thi đấu. Tuy nhiên, HLV Thomas Tuchel tự tin vào khả năng toàn đội có thể đến Lille để tham dự Champions League bất chấp những hạn chế của chính phủ Pháp liên quan đến Covid. Ông nói:

"Việc các cầu thủ không được phép tới Pháp có thể để lại hậu quả lớn. Điều này có thể gây ra nhiều vấn đề cho chúng tôi. Tại một số thời điểm, những ai chưa tiêm chủng sẽ đối mặt với hậu quả. May mắn thay, các quy định đã được nới lỏng và Chelsea có thể mang theo tất cả những cầu thủ mà mình muốn ở cuộc so tài với Lille. 

"Tôi nghĩ các quy tắc hiện tại đã cho phép chúng tôi mang theo tất cả các cầu thủ. Chúng tôi cần sự phục vụ của tất cả".

Hiện Chelsea đang tập trung vào trận lượt đi, qua đó chiếm lợi thế trước trận lượt về trên đất Pháp.
Chelsea nhận tin cực vui trước trận chung kết cúp Liên đoàn AnhChelsea nhận tin cực vui trước trận chung kết cúp Liên đoàn Anh
Hậu vệ Reece James đã trở lại tập luyện bình thường, ngôi sao người Anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh.
Fred tỏa sáng, giải cứu MU khỏi cạm bẫy hoa hồng của LeedsFred tỏa sáng, giải cứu MU khỏi cạm bẫy hoa hồng của Leeds
Trận thủy chiến trên sân Elland Road giữa Leeds vs MU đã kết thúc với chiến thắng tưng bừng 4-2 dành cho các cầu thủ khách. Với thắng lợi này, Man United củng...
Thêm một cầu thủ Chelsea sắp tới BarcaThêm một cầu thủ Chelsea sắp tới Barca
Không chỉ Cesar Azpilicueta, Barcelona còn có kế hoạch kéo trung vệ Andreas Christensen rời khỏi bóng đá Anh vào cuối mùa giải.
Sự trỗi dậy của những cầu thủ làm ‘mồi nhử’ đá phạt đềnSự trỗi dậy của những cầu thủ làm ‘mồi nhử’ đá phạt đền
Chelsea thể hiện phong độ nhạt nhòa trong trận chung kết Club World Cup với Palmeiras, nhưng họ đã để lại dấu ấn theo cách khá kì lạ.
Thomas Tuchel phản ứng thế nào với thống kê tồi tệ của Romelu Lukaku?Thomas Tuchel phản ứng thế nào với thống kê tồi tệ của Romelu Lukaku?
Huấn luyện viên Chelsea - Thomas Tuchel đã lên tiếng về màn trình diễn của tiền đạo Romelu Lukaku trước Crystal Palace, trận đấu mà số 9 chỉ có 7 lần chạm bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X