Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel nói về thất bại tồi tệ nhất trong sự nghiệp trước MU

Thứ Bảy 27/02/2021 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel thừa nhận rằng thất bại của PSG trước Man United ở vòng 1/8 Champions League mùa 2018-19 là trận đấu tồi tệ nhất trong sự nghiệp của mình cho đến nay. Vào chủ nhật này, HLV người Đức sẽ cùng Chelsea đối đầu với chính “Quỷ đỏ”.

MU vượt qua PSG

Vào tháng 3 năm 2019, MU đến làm khách tại sân PSG với hành trang là trận thua 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Chưa hết, họ còn đang lâm vào khủng hoảng chấn thương, mất đi nhiều trụ cột.

M.U vs PSG Lukaku ghi ban
MU đã vượt qua PSG 2 năm trước một cách khó tin

Nhưng sau cùng, MU đã làm nên cú sốc khi đánh bại PSG 3-1 với bàn thắng quyết định trong phút cuối cùng của Marcus Rashford. Đội bóng thành Manchester giành vé vào tứ kết bởi luật bàn thắng sân khách.

Tuchel và nỗi đau

Gần 2 năm qua đi, Thomas Tuchel lại chuẩn bị tái ngộ MU của Solskjaer. Lần này, ông với cương vị HLV Chelsea sẽ cố gắng tìm kết quả lạc quan tại trận đấu thuộc Premier League có ý nghĩa quan trọng trong cuộc chiến vào top 4.

Tuchel nói với các phóng viên trước trận: “Sau trận thua MU hôm đó, tôi đã thành thật chia sẻ cảm giác của mình. Tôi đã rơi vào một nơi rất tăm tối trong 2 ngày và không thể nói chuyện với bất kỳ ai và nghĩ về bất cứ điều gì khác ngoài nó.”

Tuchel nói về thất bại tồi tệ nhất trong sự nghiệp trước MU hình ảnh 2
HLV Tuchel chưa quên cảm giác thất bại đó

“Đó có lẽ là thất bại tồi tệ nhất mà tôi đã trải qua. Nó đến một cách trời ơi đất hỡi. Trong hoàn cảnh đó, tôi đã ở trong một nơi tối tăm của một HLV trong 2 ngày. Bạn không thể so sánh 2 trận đấu này với nhau.”

“Tôi đã nói với bạn cảm giác của mình sau thất bại ở Champions League. Tất cả chúng ta đều biết rằng nó là rất khó chấp nhận. Tôi có phải là kẻ thua cuộc hay không? Không nhiều, tôi muốn là kẻ thua cuộc có đẳng cấp.”

“Tôi rất muốn xoay chuyển tình thế. Chúng tôi yêu thích sự cạnh tranh, thích chiến thắng và thích chiến đấu vì nó. Hy vọng Chelsea sẽ có được vào chủ nhật.”


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X