Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuchel: Mendy cần tự biết mình đã làm gì

Thứ Hai 22/08/2022 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel tỏ ra thất vọng và không muốn nói quá nhiều về tình huống thủ môn Edouard Mendy mắc sai lầm nghiêm trọng trong thảm bại 0-3 trước Leeds.

Tuchel nói về sai lầm của Edouard Mendy

Tại vòng 3 Premier League, Chelsea thảm bại 0-3 trước Leeds. Bi kịch của The Blues bắt đầu từ sai lầm tai hại của Edouard Mendy.

Phút 33, thủ môn người Senegal ngớ ngẩn để Brenden Aaronson cướp bóng ngay trước cầu môn và khiến Chelsea thủng lưới. Để rồi sau đó, Chelsea xuống tinh thần và những điều tồi tệ liên tục tới.

Tuchel Mendy cần tự biết mình đã làm gì 1
Mendy mắc sai lầm ngớ ngẩn trong trận gặp Leeds.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel tỏ ra thất vọng khi chứng kiến sai lầm của Mendy. Ông thẳng thắn:

"Những lời chỉ trích chẳng giúp gì được cho Mendy. Cậu ấy cần tự biết mình đã làm gì. Cậu ấy là người thất vọng nhất vì khiến Chelsea phải trả giá đắt. Những tình huống như vậy, có lẽ chúng ta không cần phải nói quá nhiều làm gì!"

Đây không phải lần đầu tiên Mendy gây họa cho Chelsea với những sai lầm ngớ ngẩn. Mùa trước, có ít nhất 2 lần thủ môn số 16 khiến The Blues để thủng lưới bởi những sai lầm tương tự.

Đó là trong những thất bại 2-3 trước West Ham ở Premier League và 1-3 trước Real Madrid ở Tứ kết lượt đi C1. Thủ thành người Senegal cũng đều dính phốt ở những thời điểm quan trọng, khiến The Blues thủng lưới để rồi thua chung cuộc.

Chelsea không cần mua thêm tiền đạo hoặc tiền vệChelsea không cần mua thêm tiền đạo hoặc tiền vệ
Phát biểu sau thất bại bẽ bàng ở vòng 3 Premier League 2022/23, HLV Tuchel vẫn khẳng định CLB Chelsea không cần bổ sung thêm một tiền đạo hay tiền vệ lúc này.
Edouard Mendy bị chỉ trích kịch liệt vì sai lầm trước LeedsEdouard Mendy bị chỉ trích kịch liệt vì sai lầm trước Leeds
Edouard Mendy đã mắc sai lầm nghiêm trọng ở trận thua Leeds và phải nhận chỉ trích không thương tiếc từ người hâm mộ Chelsea.
Chelsea thua đau Leeds: Kai Havertz ở đâu?Chelsea thua đau Leeds: Kai Havertz ở đâu?
Hàng công của Chelsea đang có khởi đầu tệ hại ở mùa giải mới và Kai Havertz lại tiếp tục tạo ra một màn trình diễn kém ấn tượng khác ở trận thua Leeds vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X