Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku tiếp tục “tịt ngòi”, Thomas Tuchel nói gì?

Thứ Hai 24/01/2022 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Tottenham, HLV Thomas Tuchel cũng đã có những chia sẻ về tiền đạo Romelu Lukaku.

Tuchel nói về Romelu Lukaku


Tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, Chelsea có trận tiếp Tottenham trên sân nhà. The Blues là đội chơi tốt hơn hẳn, họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 2-0. Hakim Ziyech là người lập siêu phẩm mở tỷ số trận đấu, sau đó Thiago Silva ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà.
Lukaku không ghi bàn trước Tottenham

Lukaku không ghi bàn trước Tottenham


3 điểm có được trước Tottenham giúp Chelsea củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên BXH. Điều chưa trọn vẹn với The Blues có lẽ là việc tiền đạo Romelu Lukaku vẫn chưa ghi bàn trở lại. Ngôi sao người Bỉ khởi đầu ấn tượng ở Chelsea với 4 bàn sau 4 trận đầu tiên, nhưng 22 trận gần nhất anh cũng chỉ ghi có 4 bàn.

Romelu Lukaku hiện đang có chuỗi 4 trận đấu liên tiếp không ghi bàn. Ở trận đấu với Tottenham anh có tình huống sút hụt bóng ở cự ly rất gần. Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Tottenham, HLV Thomas Tuchel cũng đã có những chia sẻ về chân sút người Bỉ. Ông nói:

Dù không ghi bàn nhưng tôi hài lòng với những gì Lukaku thể hiện. Cậu ấy đóng góp nhiều vào lối chơi chung của đội bóng. Rất nhiều những tình huống làm tường của cậu ấy mang lại cơ hội cho các đồng đội. Cậu ấy hoàn toàn đáng tin cậy và đã nỗ lực rất nhiều”.

“Với một tiền đạo, bàn thắng quan trọng. Tuy nhiên, nỗ lực cũng là thước đo cho những nỗ lực của các cầu thủ, Lukaku đã cống hiến mọi thứ, về cường độ hoạt động. Bây giờ, chúng tôi bước vào giai đoạn nghỉ ngơi, tôi hy vọng rằng toàn đội sẽ có trạng thái tốt sau kỳ nghỉ Đông kéo dài 2 tuần”.
Ziyech tự chấm 10 điểm cho siêu phẩm vào lưới TottenhamZiyech tự chấm 10 điểm cho siêu phẩm vào lưới Tottenham
Hakim Ziyech không giấu nổi niềm vui sau khi ghi siêu phẩm vào lưới Tottenham, qua đó góp công lớn giúp Chelsea giành chiến thắng 2-0.
HLV Conte không hiểu vì sao Harry Kane bị từ chối bàn thắngHLV Conte không hiểu vì sao Harry Kane bị từ chối bàn thắng
Sau thất bại 0-2 trước Chelsea, HLV Antonio Conte của Tottenham thẳng thắn bày tỏ quan điểm về tình huống Harry Kane bị từ chối bàn thắng trong hiệp 1.
HLV Tuchel: Chelsea đã giải tỏa muôn vàn áp lựcHLV Tuchel: Chelsea đã giải tỏa muôn vàn áp lực
HLV Thomas Tuchel thừa nhận ông thờ phào nhẹ nhõm sau khi Chelsea giành chiến thắng 2-0 một cách đầy thuyết phục trước đối thủ Tottenham.
3 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Chelsea 2-0 Tottenham3 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Chelsea 2-0 Tottenham
Trận đấu Chelsea vs Tottenham đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và những người thất bại...
Trọng tài khiến Tottenham thất bại trước ChelseaTrọng tài khiến Tottenham thất bại trước Chelsea
Đó là nhận định của cựu hậu vệ MU – Gary Neville. Ông cho rằng bàn thắng của tiền đạo Harry Kane vào lưới Chelsea là hợp lệ.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X