Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel cập nhật tình hình của Kante trước trận gặp Aston Villa

Thứ Bảy 22/05/2021 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Aston Villa ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, HLV Thomas Tuchel xác nhận tiền vệ Kante đã tập luyện trở lại.

Kante mang tin vui đến cho NHM Chelsea


Trong chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Leicester tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, tiền vệ Kante rời sân ngay ở phút 32. Ngôi sao người Pháp nhường chỗ cho Mateo Kovacic. Việc cầu thủ sinh năm 1991 bị rút khỏi sân từ sớm khiến NHM Chelsea tỏ ra lo lắng.
Kante đã tập luyện trở lại

Kante đã tập luyện trở lại


Sau trận đấu, khi được hỏi về chấn thương của học trò, HLV Thomas Tuchel cho biết: “Kante bị đau, cậu ấy nói rằng nếu tiếp tục thi đấu cậu ấy có thể tái phát chấn thương gân khoeo. Đó là lý do khiến tôi quyết định rút cậu ấy khỏi sân
”.

Trước chuyến làm khách tới sân của Aston Villa ở vòng đấu cuối cùng Premier League tuần này, HLV Tuchel tiết lộ về tình hình của Kante, ông nói: "Với Kante, cậu ấy đã tập luyện trở lại với chúng tôi. Cậu ấy đang dần lấy lại những gì tốt nhất của mình”.

“Tôi không biết cậu ấy có ra sân trước Aston Villa hay không, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ có mặt trong trận chung kết Champions League. Đó là trận đấu quan trọng nhất mùa giải của Chelsea ở mùa giải năm nay, và bản thân Kante cũng không muốn bỏ lỡ những trận đấu như thế”.

Kante là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea ở mùa giải năm nay, anh cũng được đánh giá là tiền vệ phòng ngự tốt nhất châu Âu hiện tại. Với những tuyên bố từ HLV Tuchel, có thể hiểu rằng cầu thủ 30 tuổi đủ khả năng ra sân trong trận chung kết C1 vào ngày 30/5.

Trước khi hành quân tới Bồ Đào Nha đá chung kết Champions League với Man City, Chelsea sẽ phải đánh bại Aston Villa ở vòng 38 Ngoại hạng Anh để chắc chắn có vé dự C1 mùa tới. The Blues hiện đang xếp thứ 3 trên BXH, một chiến thắng tại Villa Park sẽ giúp họ chính thức có được vị trí thứ 3 trên BXH.
Cái tên hạ sát Chelsea xuất sắc nhất Leicester mùa nàyCái tên hạ sát Chelsea xuất sắc nhất Leicester mùa này
CLB Leicester vừa thông báo tiền vệ Youri Tielemans đã được các CĐV bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của đội chủ sân King Power ở mùa giải năm nay.
HLV Chelsea: Ai mà chẳng thích Harry KaneHLV Chelsea: Ai mà chẳng thích Harry Kane
Tuyên bố đòi rời Tottenham của Harry Kane đã gây chấn động toàn nước Anh, và rất nhiều HLV hàng đầu đã nhận những câu hỏi về tương lai của cầu thủ này.
Tuchel: Chắc chắn được dự C1 mùa sau đã, rồi mới nghĩ đến Man CityTuchel: Chắc chắn được dự C1 mùa sau đã, rồi mới nghĩ đến Man City
HLV Tuchel thừa nhận Chelsea muốn giải quyết sớm mục tiêu top 4 Premier League để chắc chắn được dự Champions League mùa sau.
Chốt thời điểm Sergio Aguero ký hợp đồng với BarcaChốt thời điểm Sergio Aguero ký hợp đồng với Barca
Tờ Mundo Deportivo cho hay, tiền đạo Sergio Aguero sẽ kiểm tra y tế tại Barcelona sau khi trận chung kết Champions League giữa Man City và Chelsea kết thúc.
Chelsea và Liverpool sẽ vào Top 4 NHA mùa nàyChelsea và Liverpool sẽ vào Top 4 NHA mùa này
Cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh 2020/21 đang diễn ra sôi nổi. Cựu cầu thủ của Chelsea – Joe Cole đã đưa ra dự đoán của mình về cuộc cạnh tranh giữa Chelsea,...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X