Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel lên tiếng về chấn thương của Zouma và Havertz

Thứ Năm 04/02/2021 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Tottenham, HLV Thomas Tuchel đã chia sẻ về tình hình chấn thương của bộ đôi Kurt Zouma và Kai Havertz.

Kurt Zouma và Kai Havertz chưa chắc ra sân trước Tottenham


Trong những trận đấu gần đây của Chelsea, Kurt Zouma không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Thomas Tuchel sử dụng Thiago Silva và Rudiger ở vị trí trung vệ. Nhiều người cho rằng cầu thủ người Pháp đã bị ông thầy người Đức loại khỏi kế hoạch.
HLV Thomas Tuchel lên tiếng về chấn thương của Zouma và Havertz hình ảnh

HLV Tuchel nói về trận đấu với Tottenham


Tuy nhiên, tân HLV của Chelsea đã phủ nhận. Khi được hỏi về lý do Zouma mất tích trong 2 trận vừa qua trước Wolves và Burnley, HLV Tuchel nói: "Cậu ấy dính chấn thương và bỏ lỡ 2 trận gần đây của Chelsea. Cậu ấy vẫn đang nỗ lực hồi phục để trở lại sớm nhất".

"Cậu ấy có ra sân ở trận đấu với Tottenham hay không ư? Tôi không biết. Cậu ấy vẫn chưa hoàn toàn khỏe mạnh, chúng tôi vẫn đang đánh giá các khả năng".

Ngoài Kurt Zouma thì Kai Havertz cũng dính một chấn thương nhẹ sau khi vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu với Burnley. HLV Tuchel cũng cập nhật tình hình của cầu thủ đồng hương. Ông nói thêm: "Kai Havertz cũng vậy. Cậu ấy gặp một vấn đề nhỏ. Chúng tôi vẫn chưa biết cậu ấy có ra sân trước Tottenham hay không".

Chelsea đang xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, họ bằng điểm với Tottenham nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Nói về trận đấu trên sân của Spurs, ông thầy người Đức khẳng định:

"Đó là một trận đấu khó khăn. Chelsea cần tận dụng tối đa những cơ hội có được, đồng thời duy trì sự tập trung nơi hàng thủ nếu muốn giành một kết quả tốt. Tottenham là đội bóng mạnh, nhưng Chelsea đủ khả năng đánh bại họ. Chúng tôi sẽ đến sân của Spurs với mục tiêu giành chiến thắng".
Nhận định Tottenham vs Chelsea (3h00 ngày 5/2): Què quặt gặp nhauNhận định Tottenham vs Chelsea (3h00 ngày 5/2): Què quặt gặp nhau
Trận đấu đáng ra là đại chiến giữa các ứng viên, giờ chỉ là cơ hội để 2 HLV xua tan áp lực. Dưới đây là những nhận định Tottenham vs Chelsea Premier League...
Trước đại chiến, Thomas Tuchel có vài lời nhắn gửi Jose MourinhoTrước đại chiến, Thomas Tuchel có vài lời nhắn gửi Jose Mourinho
HLV Thomas Tuchel phát biểu trước trận Tottenham vs Chelsea, ông đánh giá cao tài năng của Jose Mourinho, nhưng khẳng định The Blues sẽ nỗ lực để giành 3 điểm.
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 4/2: Tottenham đụng độ ChelseaLịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 4/2: Tottenham đụng độ Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/2/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Pulisic: “Chelsea đang có thời cơ đánh bại Tottenham!”Pulisic: “Chelsea đang có thời cơ đánh bại Tottenham!”
Chelsea chuẩn bị gặp Tottenham ở vòng 22 Premier League và Christian Pulisic tự tin họ có lợi thế hơn đối thủ cùng thành phố trong thời điểm này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X