Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel lạc quan giúp Werner hồi sinh mùa tới

Thứ Hai 02/08/2021 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel tương đối lạc quan bất chấp việc hàng công Chelsea, trong đó có Werner bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn trong trận gặp Arsenal.

Chelsea đánh bại Arsenal trong trận giao hữu

Dù chơi áp đảo, Chelsea chỉ có thể đánh bại Arsenal sát nút với tỉ số 2-1 trong trận giao hữu đêm qua. Hàng công The Blues bỏ lỡ không ít cơ hội ghi bàn ngon ăn, trong đó Werner tiếp tục cho thấy sự vô duyên trước khung thành đối phương trong hiệp 1.

Vậy nhưng HLV Thomas Tuchel vẫn tương đối lạc quan về điều này. Sau trận đấu, chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Tôi hy vọng mọi chuyện không quá tệ. Hôm nay, Werner đã có 1 kiến tạo. Từ mùa giải trước, chúng tôi đã trao đổi và phân tích kĩ lưỡng những tình huống kém may mắn của cậu ấy. Tới giờ cũng không có gì thay đổi cả.

Werner đã có một kì Euro không quá xuất sắc cùng ĐT Đức. Nhưng đó là vấn đề của toàn đội chứ không phải của riêng cá nhân cậu ấy. 

Timo Werner
Timo Werner bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn trong trận gặp Arsenal.

Thực tế, ở trận giao hữu hôm nay, chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn trong 45 phút đầu tiên. Không dễ để sau kì nghỉ dài ngày các cầu thủ thi đấu với cường độ cao thế này. 

Tôi hài lòng với kết quả hôm nay. Werner hôm nay chơi tốt, tạo ra mối nguy hiểm cho khung thành đối phương. Lẽ ra, cậu ấy cần dứt điểm quyết đoán hơn. Cậu ấy có thể đã có được những bàn thắng và nhiều hơn 1 pha kiến tạo ngày hôm nay.

Vấn đề của hàng công Chelsea có thể đang giống như mùa giải trước. Nhưng không sao cả. Đây mới chỉ là giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Không cần quá lo lắng!"

Chelsea mua cầu thủ nhiều nhất 10 năm qua: Gấp rưỡi MUChelsea mua cầu thủ nhiều nhất 10 năm qua: Gấp rưỡi MU
Theo thống kê, chuyển nhượng Chelsea hoạt động sôi nổi nhất Ngoại hạng Anh trong 10 năm trở lại đây. Theo đó, The Blues đã đưa về tổng cộng 77 bản hợp đồng mới.
Video: Bellerin mắc sai lầm khó đỡ chỉ 1 phút vào sânVideo: Bellerin mắc sai lầm khó đỡ chỉ 1 phút vào sân
Trong trận giao hữu giữa Arsenal vs Chelsea mới đây, hậu vệ Hector Bellerin đã khiến đội chủ nhà nhận bàn thua đáng tiếc.
VIDEO: Ben White ra mắt Arsenal thế nào trước ChelseaVIDEO: Ben White ra mắt Arsenal thế nào trước Chelsea
Trung vệ Ben White đã chính thức có màn ra mắt Arsenal, anh chơi khá tốt nhưng Pháo thủ vẫn để thua 1-2 trước Chelsea trong trận giao hữu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X