Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea gọi trở lại Conor Gallagher vào tháng 1?

Thứ Ba 23/11/2021 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều nguồn tin cho rằng Chelsea có thể gọi tiền vệ Conor Gallagher trở lại vào tháng 1 năm 2022, song HLV Thomas Tuchel vừa lên tiếng phủ nhận.

Tuchel nói về Conor Gallagher


Hè năm nay, tiền vệ Conor Gallagher được Chelsea cho Crystal Palace mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. Tài năng sinh năm 2000 bất ngờ thi đấu chói sáng ở hàng tiền vệ “Đại bàng” và giờ là lựa chọn thường xuyên ở tuyến giữa của đội bóng thành London.
 
Tuchel nói về Conor Gallagher

Tuchel nói về việc gọi Conor Gallagher trở lại


Theo đó, cầu thủ 21 tuổi này đã có 4 bàn và đóng góp 3 kiến tạo sau 11 trận ra sân tại Premier League mùa này. Với phong độ nổi bật như vậy, nhiều nguồn tin cho rằng Chelsea sẽ gọi cầu thủ này trở lại sớm hơn dự kiến thay vì đến Hè 2022 khi thỏa thuận cho mượn hết hạn.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, khi hỏi về khả năng này, HLV Thomas Tuchel chưa biết: “Bạn không nên tin vào những tin đồn. Cá nhân tôi chưa nghĩ đến chuyện đó. Tôi đã nói chuyện với Gallagher và biết được mong muốn của cậu ấy.

Bây giờ cậu ấy đang hạnh phúc ở Crystal Palace, chúng tôi muốn cậu ấy tiếp tục được ra sân thi đấu để tích lũy thêm kinh nghiệm. Chắc chắn Chelsea sẽ để cậu ấy khoác áo Palace đến hết mùa giải 2021/22 đúng như cam kết rồi sau đó mới tính toán bước đi tiếp theo tốt cho cả hai bên

Tôi không ngạc nhiên khi HLV trưởng ĐT Anh trao cơ hội cho Gallagher. Tôi ấn tượng với cậu ấy ngay lần gặp đầu tiên gặp mặt. Đó là một cầu thủ khiêm tốn, dễ mến, luôn nở nụ cười trên môi và đều nỗ lực ở mức cao nhất. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển và trở thành một phần quan trọng của Chelsea trong tương lai”.
Vì lý do này, Chelsea vô địch Premier League 2021/22Vì lý do này, Chelsea vô địch Premier League 2021/22
Theo trung vệ John Terry thì chiều sâu đội hình sẽ giúp Chelsea vô địch Premier League 2021/22, hiện The Blues đang dẫn đầu trên BXH.
Nhận định Chelsea vs Juventus (03h00 ngày 24/11): Đại chiến vì ngôi đầuNhận định Chelsea vs Juventus (03h00 ngày 24/11): Đại chiến vì ngôi đầu
Nhận định Chelsea vs Juventus nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, và đây là cơ hội để The Blues trả món nợ thua 0-1 ở trận lượt đi trên đất Italia.
Chelsea nhận tin không vui về Kai HavertzChelsea nhận tin không vui về Kai Havertz
Kai Havertz dính chấn thương gân kheo sau chiến thắng 3-0 trước Leicester vừa qua và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong cuộc đối đầu Juventus.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/11: Chelsea vs Juventus; Villarreal vs MULịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/11: Chelsea vs Juventus; Villarreal vs MU
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/11/2021. Cập nhật lịch thi đấu Cúp C1, AFC Champions League, Hạng nhất Anh, VĐQG Brazil, VĐQG Argentina... Lịch trực tiếp BD.
Solskjaer và những HLV thất bại khi dẫn dắt đội bóng cũSolskjaer và những HLV thất bại khi dẫn dắt đội bóng cũ
HLV Solskjaer của MU hay Frank Lampard của Chelsea đều là những người thất bại khi dẫn dắt các đội bóng từng gắn với tên tuổi của họ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X