Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel đã làm gì giúp Chelsea lột xác trước Burnley?

Chủ Nhật 06/03/2022 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn thiếu thuyết phục của Chelsea trong hiệp 1, HLV Thomas Tuchel đã có những lời nhắc nhờ để giúp cho các học trò thăng hoa khi bước vào hiệp 2.

Chelsea thắng tưng bừng Burnley

Những gì Chelsea trình diễn trước Burnley trong 2 hiệp đấu là 2 bộ mặt trái ngược. Trong hiệp 1, đoàn quân của Thomas Tuchel hoàn toàn bế tắc và thậm chí để đối thủ áp đảo trong một số thời điểm.

Nhưng khi bước vào nửa sau trận đấu, Chelsea hoàn toàn lột xác khi kiểm soát trận đấu để rồi ghi liền 4 bàn thắng do công của Reece James, Kai Havertz (2 bàn) và Christian Pulisic, qua đó thắng 4-0 chung cuộc.

Chelsea
Chelsea đánh bại Bunrley 4-0 để củng cố vị trí trong top 4 Premier League.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel tiết lộ những lời nhắc nhở các học trò trong giờ nghỉ giữa hiệp để giúp Chelsea chơi thăng hoa. Ông chia sẻ sau trận:

"Hết hiệp 1, tôi yêu cầu bộ ba tấn công phải chơi nhiệt hơn, những gì họ làm là chưa đủ tốt. Hàng công Chelsea không gây ra đủ áp lực cho hàng thủ đối phương. Chúng tôi hơi gặp khó khăn trong những lựa chọn phối hợp hay di chuyển để tìm khoảng trống, di chuyển vào trong hay ra biên.

Tôi muốn các học trò phải tự tin hơn trong các quyết định của mình, biết được rằng đâu là thời điểm cần tăng tốc trong trận. 

Rất may mắn khi chúng tôi có được bàn thắng sớm ngay đầu hiệp 2. Nhờ đó, toàn đội chơi tự tin hơn rất nhiều. Những pha lên bóng của chúng tôi cũng diễn ra trôi chảy, nhịp nhàng hơn để rồi có được kết quả tốt khi kết thúc trận đấu."

HLV Tuchel: Chelsea đã rất nhớ Reece JamesHLV Tuchel: Chelsea đã rất nhớ Reece James
Sau chiến thắng 4-0 trước Burnley, HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea đã đối mặt với muôn vàn khó khăn trong quãng thời gian thiếu vắng Reece James.
Phong độ tuyệt vời của Kai HavertzPhong độ tuyệt vời của Kai Havertz
Kai Havertz tiếp tục tỏa sáng trong màu áo Chelsea khi được sửu dụng ở vị trí “số 9 ảo”. Ngôi sao người Đức đang duy trì phong độ rất cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X