Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel đã "xin tư vấn" từ Pep và Klopp?

Thứ Năm 04/03/2021 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách của Liverpool vào đêm nay, HLV Thomas Tuchel phủ nhận thông tin cho rằng ông đã tham khảo ý kiến của Pep Guardiola và Jurgen Klopp trước khi nhận lời dẫn dắt Chelsea.

HLV Thomas Tuchel đã thay thế Frank Lampard dẫn dắt Chelsea từ tháng 1 năm nay. Rất nhanh chóng, ông đã chứng tỏ được năng lực cầm quân của mình khi chưa thua một trận nào ở đội bóng mới. Hiện tại, Chelsea vươn lên vị trí thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, ít hơn 1 điểm so với vị trí thứ 4 của West Ham.

HLV Thomas Tuchel có nhờ vả Pep và Klopp hình ảnh

HLV Tuchel phát biểu trước trận gặp Liverpool


Tại trận đấu thuộc vòng 29 Ngoại hạng Anh vào đêm nay, Chelsea sẽ hành quân tới sân của nhà ĐKVĐ Liverpool. Trước trận đấu, HLV Tuchel đã cung cấp một số thông tin liên quan đến việc ông nhận lời tới Anh làm việc:


"Tôi không hề xin lời khuyên của Pep Guardiola và Jurgen Klopp về việc có nên dẫn dắt Chelsea hay không. Tuy nhiên khi có cơ hội gặp mặt cả trong lẫn ngoài sân cỏ, chúng tôi thường xuyên trao đổi với nhau về nhiều thứ".

"Cả Pep và Klopp đều bày tỏ sự hào hứng khi được làm việc ở Ngoại hạng Anh. Họ đánh giá rất cao sự cạnh tranh và chất lượng chuyên môn của giải đấu. Mới cả tôi đã làm việc ở Đức hay Pháp nên tôi đủ khả năng lẫn kinh nghiệm để hiểu được giải Ngoại hạng Anh chất lượng như thế nào".

"Thật vui khi được đối đầu nhiều hơn với Pep và Klopp. Cả hai đều là những HLV hàng đầu. Dĩ nhiên sẽ rất khó khăn cho Chelsea khi phải đối đầu với Man City và Liverpool. Đây là hai đội bóng mà trước mắt chúng tôi cần phải thu hẹp được khoảng cách".

"Chúng tôi đang chiến đấu hết mình để đạt được mục tiêu đề ra. Thật vui khi trong đội hình có nhiều cầu thủ tốt và nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của BLĐ cũng như NHM".
Không phải 10, mà chỉ có 6 CLB theo đuổi Haaland và không có ChelseaKhông phải 10, mà chỉ có 6 CLB theo đuổi Haaland và không có Chelsea
Một thông tin bất ngờ mới đây được tiết lộ bởi BILD, về tương lai của tiền đạo Erling Haaland trong mùa hè này.
Nhận định Liverpool vs Chelsea (3h15 ngày 5/3): Những dấu hỏi hàng côngNhận định Liverpool vs Chelsea (3h15 ngày 5/3): Những dấu hỏi hàng công
Cả Liverpool vs Chelsea đều đang tồn tại những hạn chế trong khâu tấn công và cuộc đọ sức trực tiếp giữa họ có thể sẽ lại bộc lộ điều này.
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 4/3/2021: Liverpool vs ChelseaLịch thi đấu bóng đá mới nhất hôm nay 4/3/2021: Liverpool vs Chelsea
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 4/3/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Kante từng bỏ qua cơ hội làm học trò của HLV Thomas TuchelKante từng bỏ qua cơ hội làm học trò của HLV Thomas Tuchel
Tiền vệ Kante của Chelsea thừa nhận được PSG quan tâm trong quá khứ, song anh đã nhanh chóng từ chối lời đề nghị của đội bóng nước Pháp.
Lộ diện những cái tên đầu tiên bị Chelsea đẩy ra đường hè tớiLộ diện những cái tên đầu tiên bị Chelsea đẩy ra đường hè tới
Mùa giải 2020/21 còn chưa kết thúc, Chelsea đã xác định được những gương mặt không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng để đưa vào danh sách thanh lý trong kì...

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X